Thursday, September 8, 2022

คลิปโป้ เพศชายน้ำแตกก็คือเสร็จ แม้กระนั้นหญิงน้ำแตกมันยังได้อยู่

คลิปโป้ หนูโดนแฟนของหนูเลียกระทั่งน้ำแตก หนูก็ไม่เคยรู้เช่นเดียวกันว่าคนอื่นๆเขาจะน้ำแตกอย่างนี้บ้างหรือไม่ เนื่องจากว่าตอนที่หนูน้ำแตกมันจะออกมาน้ำใสๆค่อนข้างจะมากพอควรมันก็ไม่ถึงขั้นเป็นน้ำแบบเพศชาย แต่ว่าก็บอกได้เลยว่ามันเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบ ช่วยหาดูหนังxxxดูหนังทั่วๆไปก็พอใช้ทราบว่ามันก็มีอย่างงี้ด้วยเหมือนกัน ก็เลยทราบดีว่าตัวหนูเองนั้นเป็นคนธรรมดา ครั้งนี้มันก็แปลงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับแฟนของ คลิปโป้ หนูเนื่องจากว่าในเวลาที่หนูเสร็จแล้ว เขายังไม่เสร็จเขาก็จะต่อได้อย่างเต็มเปี่ยม ในตอนนี้มันแปลงเป็นว่า เขาปิดน้ำเดียวแม้กระนั้นหนูคงจะเสร็จได้ถึง 34 น้ำเลย
แล้วตอนนี้พวกเราก็เลยหาดูหนังxxxแบบที่เล่นเสียวกันรวมทั้งมีน้ำแตกไปด้วย เคยพบอยู่คลิปหนึ่งเป็นเพศหญิงที่ขึ้นไปขย่มเพศชายตอนที่เขาเสร็จเขาจะมีน้ำแตกออกมาออกจะมากมายเช่นเดียวกับเป็นฉี่เล็ด เวลานี้ที่มองก็ทราบเลยว่าถ้าเกิดพวกเราเสียวถึงจุดสูงสุดแบบงั้นก็จะเป็นแบบในหนังแบบเดียวกัน เป็นไม่ต้องโยกมากมายเพียงแค่ขยับเขยื้อนตัวไม่กี่วินาทีเรียกว่าสอยไม่ถึง 10 ครั้งก็เสร็จเป็นที่เป็นระเบียบแล้วส่วนตัวเรา แม้กระนั้นมันไม่ใช่ปัญหาเพราะเหตุว่ามันจะเสร็จอีกจำนวนกี่ครั้งกี่รอบก็ได้พร้อมที่จะฝ่าเสมอ แฟนของหนูรู้ๆกันดีอยู่แล้วแล้วเขาก็ถูกใจที่จะเล่นเสียวกับหนูอย่างนี้อย่างสม่ำเสมอแต่ว่ามาระยะหลังพวกเราเริ่มที่จะแปลงการเล่นเสียวกันสักหน่อย คลิปโป้เนื่องจากมันมีน้ำออกมาค่อนข้างจะมากคอยเลยมาจัดกันที่เตียงที่ข้างล่าง ไม่งั้นเรื่องของพวกเราก็บางครั้งอาจจะปิดน้ำได้
หนูโดนเขาเลียกระทั่งน้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วต่อจากนั้นเขาก็จับหนูเล่นท่าในท่าสุนัข ความนึกคิดน้ำมันมากมันก็ลื่นเขาออกกันได้อย่างดีเยี่ยมโดนตรอกออกไปไม่กี่ทีน้ำของหนูก็แตกออกมาอีก แล้วในเวลานี้ก็ทราบเลยว่า มันสุดๆไม่ทราบจะกี่รอบบากบั่นจะจำว่ามันผ่านไปแล้วจำนวนกี่ครั้ง แม้กระนั้นมันก็ไม่เคยคิดออกเลยสักหนึ่งครั้ง ยิ่งโดนก็ยิ่งเสียวยิ่งมาตอนตอนหลังแฟนของหนูไม่ทราบไปเอายาทนมาจากไหน และจัดหนักจัดเต็มให้กับหนูตลอดจนบางทีหนูจะต้องร้องคร่ำครวญไม่หยุดไม่เคยรู้แบบเดียวกันว่าร้องเสียงดังมากมายน้อยแค่ไหนก็ทราบแค่เพียงว่าภายหลังที่พวกเราเสร็จแล้ว เรียกว่าแฟนหนูเสร็จแล้วในช่วงเวลานี้เสียงของหนูแห้งไปโดยที่ไม่รู้ตัว
สำหรับประเด็นการเสร็จของเพศหญิงต้องการจะบอกให้เพศชายได้ทราบว่า มันมิได้เป็นแบบงี้ทุกคนหญิงบางบุคคลเสร็จและก็ไม่มีน้ำแตกออกมาก็มีบางบุคคลมีน้ำออกมาเพียงนิดหน่อยด้วยเหตุว่าไม่นานนักมันก็จะแห้ง แล้วประเดี๋ยวพอเพียงโดนเลียใหม่พอเพียงโดนแทงใหม่ มันก็เริ่มมีน้ำออกมาได้อีก ความสบายของเพศหญิงมันจะมีได้ไม่จำกัดสำหรับเพศชายน้ำเดียวก็จำเป็นต้องหยุดกันแล้วคนไหนกันแน่ที่ทราบว่าน้ำเดียวหยุดแถมไม่เร็วหาตัวช่วยมาช่วยเพศหญิงสักหน่อยเพราะเหตุว่าบางโอกาสเพศหญิง ก็เสร็จไม่ถึงจุดสูงสุดกว่านี้

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...