Wednesday, September 7, 2022

ดูหนังโป้ ความจำทีแรกที่นึกออกมีความขัดแย้ง

ดูหนังโป้ ผมสะดุ้งตื่น ตรงนี้ไหน มาอยู่นี่ได้เช่นไร คิดและจากนั้นก็งงงวยหน่อยเดียว ได้ยินเสียงดนตรีเปิดเบาๆผมก็กำลังมีความรู้สึกว่ามาตรงนี้ได้เช่นไร และจากนั้นก็พอเพียงคิดออกว่าเมื่อคืนนี้รับประทานหนักกับเพื่อนพ้อง ต่อไปก็ภาพตัด มองดูไปบริเวณมองเห็นรูปของผู้ที่พวกเราถูกใจก็คิดได้ว่าจะต้องเป็นห้องคุณแน่นอนแม้กระนั้นมาได้ยังไง กำเนิดอะไรขึ้น คุณออกมาจากห้องอาบน้ำยิ้มให้กับผมแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า “พี่ไหวไหม” ผมก็ยิ้มรับ แน่ๆว่าอาการแฮงค์ แฮงค์โอเวอร์หนักสุดๆจำเป็นต้องรีบหามารับประทานอีกนิดก่อนจะปวดศีรษะหนักไปกว่านี้
ผมจำ ดูหนังโป้ อะไรมิได้เลยว่ากำเนิดอะไรขึ้นคุณก็พูดว่ารู้และเข้าใจดีแล้วก็เลยถ่ายเป็นคลิปไว้ให้มอง งานเข้าแล้วเป็นหนังxxxแน่นอนคุณใจกล้าขนาดกล้าถ่ายพวกเราร่วมกันขนาดนั้นเลยหรือ แต่ว่าไม่ใช่มันเป็นอาการที่ผมเมาแล้วเพื่อนพ้องก็ทั้งยังลากทั้งยังเช็ดมาส่งให้ที่รถยนต์ แถมในคลิปก็กล่าวว่าจะกลับกับน้องเขาผู้เดียวไม่กลับกับคนอื่นๆ จนกระทั่งคุณก็ทั้งยังหัวเราะและอายสุดๆผมกล่าวเพียงแค่ว่ารักเมย์ผู้เดียว รักเมย์ที่สุด ผมมองเองยังอายตนเองเลย ยังไม่หมดเท่านั้น ยังมีคลิปมาถึงที่ห้องคุณและก็อีกทั้งกอดคุณทั้งยังหอมแล้วหลังจากนั้นก็ล้วงทุกๆสิ่งทุกๆอย่างคุณถ่ายไว้จริงๆด้วย มิได้ถึงกับขนาดหนังxxxแต่ว่ามันก็เป็น sex ที่ผูกตัวผมอย่างยอดเยี่ยมคุณบอกอันนี้เก็บไว้ก่อนถ้าหากนอกใจเมื่อไรจะประจานให้ผู้หญิงทุกคนได้รับรู้ว่าพี่มีหนูเป็นภรรยาแล้ว คุณเอาสุราที่เหลือครึ่งขวดเมื่อคืนนี้ออกมาให้ผมชูเพียวๆไปเล็กน้อย แก้ลักษณะของการปวดหัวได้บ้าง ก็เริ่มเมาใหม่ดีมากกว่าปวดศีรษะ
แล้วผมก็ถามคำถามว่ากำเนิดอะไรต่อจากนั้นดูหนังโป้ คุณก็พูดว่าผมเพียรพยายามเปิดหนังxxxให้คุณดูแล้วก็ให้คุณดูดควยแบบหนังxxxตลอด หากไม่ทำก็พูดว่าไม่รัก คุณเลยต้องทำให้ รวมทั้งจากนั้นผมก็จัดกับคุณอย่างมากถ่วงคุณกล่าวว่าทั้งยังเสียวอีกทั้งเจ็บ เตียงแทบหัก จำต้องเอามาเล่นที่ด้านล่างเตียงกันเลย ผมก็ได้แม้กระนั้นยิ้มจำไม่ได้จริงๆคุณก็มองเป็นคนละคนไป คุณกล่าวว่าให้รักคุณผู้เดียวจะต้องมีแม้กระนั้นคุณเพียงแค่นั้น และจากนั้นก็มาจูบมาหอมผมตลอด ควยแข็งสิแบบงี้ คุณก็มาจับที่ควยเล่นอีก มันจำเป็นต้องเด็ดแน่นอนที่ได้จัดไปเมื่อคืนนี้ หนังxxxที่ให้คุณมองไม่รู้จักเกิดเรื่องไหน แล้วคุณก็มาเริ่มเอาใหม่ ผมก็ราวกับกำลังได้กับคุณทีแรกแบบเดียวกัน ในเวลานี้ เมื่อคืนนี้จำไม่ได้ก็สร้างความจำใหม่ตามใจ ยากที่ไหนจริงไหม ว่าแต่ว่าเมื่อคืนนี้คุณกล่าวว่าผมทำแต่ว่าในเวลานี้คุณทำเองทั้งผองเลยคะ ความจำมันจะคนละตอนแล้วนะ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...