Tuesday, September 6, 2022

หนังโป้ไทย จากคู่ซี้กันมันก็จำเป็นต้องแปลงมาเป็น 3 คนคู่สมรสบ้าง

หนังโป้ไทย ถ้าเกิดคบเพื่อนฝูงดีก็มีแม้กระนั้นเรื่องดีๆเข้ามา รวมทั้งผมก็มีแต่ว่าเพื่อนฝูงดีๆทั้งหมดไม่ว่าพวกเราไปไหนก็จะไปร่วมกันตลอด ผมเรียนการค้าขายเพื่อนฝูงเพศหญิงก็จะมากมายหน่อย แล้วก็ในกรุ๊ปพวกเราก็มีกันอยู่ 6-7 ผู้ที่ไปร่วมกันตลอด และก็วันนี้ซึ่งก็คือจังหวะอันดีที่เพื่อนฝูงได้เย็ดกับเพื่อนฝูง ก็คนมันอยากจัดทนไม่ได้จะให้ทำยังไง แถมเพื่อนสนิท 2 คนนี้ก็ยังมาดูหนังเอ็กยั่วอีกแล้วก็กล่าวว่าขอดูในเวลาที่ชักว่าวหน่อยว่ามันเป็นยังไงต้องการจะมองเห็น จะว่าไปแล้ว 2 คนนี้ก็จะทำนองว่าคู่หูกันไม่มั่นใจว่าเคยโดนเย็ดกันมา หนังโป้ไทย ก่อนหรือไม่ด้วยเหตุว่ามันเกิดเรื่องลึกเกินความจำเป็น แต่ว่าวันนี้มันก็จำต้องลึกให้สุดเช่นกัน เพราะว่ามาแบบงี้มันก็จะยอมยกธงขาวได้เช่นไร
เมื่อต้องการมองเห็นก็จัดให้ จัดแจงล้วงควยออกมาและชักว่าวให้ดูหมิ่นๆคุณทั้งยังคูก็ตั้งมั่นมองอย่างมากผมก็บอกมาช่วยชักหน่อยได้ไหมแล้วคุณก็เอื้อมมือมาจัดแจงชักว่าวให้อีกคนก็มาเล่นที่ไข่ดูแล้วมันราวกับขณะที่พวกเราดูหนังเอ็กสาวประเทศญี่ปุ่นที่มาเล่นควยพร้อม แล้วผมก็บอกพอแล้วประเดี๋ยวน้ำแตกคุณทั้งสองไม่ยินยอมผมก็บอกอยากจัดเป็นแบบเดียวกันต้องการจะxxxมากยิ่งกว่าแล้วผมก็เข้าไปหอมแก้มคุณทั้งสองคุณก็มิได้ว่าอะไรและจากนั้นก็ล้วงไปที่นมคุณก็มาจับที่ควยต่อ หนังโป้ไทยมาขนาดนี้มันก็ได้ xxx แน่ๆแล้วหลังจากนั้นก็ล้วงไปที่หีทั้งสองน้ำคุณก็มาพร้อมรวมทั้งจัดแจงช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งปวงคุณบอกเย็ดหีคุณได้แต่ว่าห้ามแตกในได้ไหมไม่มีปัญหาเรื่องอย่างนี้ผมรีบจัดแจงเอาถุงยางอนามัยมาใช้ในทันที ของอย่างงี้มีติดไว้ไม่เสียหาย
แล้วทั้งหมดทุกอย่างก็จัดกันจัดแจงแทงเล่นท่าหมากับสหายอีกคนก่อนแล้วผมก็ช่วยจัดท่าจัดทางให้มันเหมาะสมที่สุด ผมแทงคุณแล้วก็คุณก็จะได้เลียหีสหายไปด้วย มันพอดีเป็นอย่างมากแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงแทงไม่หยุดจนถึงสุดท้ายก็น้ำแตกจนได้ยังมิได้เย็ดกับอีกคนเลย คุณก็กล่าวว่าแตกและจากนั้นก็อดนะสิ ไม่หรอกควยยังแข็งอยู่และจากนั้นก็เปลี่ยนแปลงถุงใหม่อีกอันจัดแจงอย่างไวเพราะว่าหากไม่อย่างนั้นจะมิได้ชิมรสสวาทของทั้งสองและจากนั้นก็เปลี่ยนกันผู้ที่เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็นอนโดนเลียบ้างแล้วผมก็จัดท่าทางเดิมเย็ดหีให้คุณได้ทราบรสความเสียวบ้าง และก็ซอกซอยไม่ยั้งเหมือนกันหีคุณตอดรัดเป็นที่สุดคุณจัดว่าโชคดีกว่าคนแรกเพราะเหตุว่ามันก็จะอึดกว่าได้เป็นเวลายาวนานกว่าและเสร็จกันไปคนละรอบผมโคนขาเลยจัด 2 รอบซ้อนแบบไม่พักมีความรู้สึกว่าจะไม่ไหวเสียสุดแท้แต่ก็ได้อยู่เสียวดีมีสหายน่ารักน่าเอ็นดูแบบงี้หาง่ายซะที่แห่งไหนขอพักแปปสักครู่จัดต่อ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...