Wednesday, August 3, 2022

การ์ตูน18+ น้องเมียเป็นกระเทยมันดีตรงไม่ท้อง

การ์ตูน18+ ผมบางทีอาจจะเป็นคนอับโชคสักนิดที่มีน้องภรรยาเป็นเพศชาย และก็ที่สำคัญน้องเมียเป็นกระเทยอีก หมดโอกาสที่กำลังจะได้ทั้งยังภรรยาและก็น้องเมีย คงจะมีแต่ว่าในหนังxเพียงแค่นั้นที่เกิดเรื่องจริงแบบที่ว่าได้ทั้งยังภรรยาแล้วก็น้องเมีย แต่ว่าก็จัดว่าไม่มีปัญหาเนื่องจากว่าภรรยาผมก็เก่งไม่แพ้นางเอกหนังxอะไร บางทีเลยไม่ต้องดูหนังxให้เสียเวล่ำเวลาเนื่องจากว่าลีลาท่าทางภรรยาเด็ดกว่าเป็น 10 เท่า
ผ่านมา 2 ปีที่ไม่พบน้องเมีย การ์ตูน18+ เมื่อพบอีกรอบน้องเมียแปรไปมากมาย งามขึ้นจนกระทั่งจำไม่ได้ เนื่องจากคุณไปดำเนินการบ้านนอกกลับมาไม่เคยตรงกัน กระทั่งวันนี้ที่ได้พบกัน คุณงามกว่าสตรีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย รวมทั้งมองอกเอว น่าเย็ดเป็นอย่างยิ่งเริ่มนึกในใจว่า ได้ลองของแปลก ของใหม่สักครั้งน่าจะดีไม่น้อย ผมเริ่มหาทางที่จะลองของแปลกกันแล้ว เนื่องจากระยะนี้มิได้จัดแจงภรรยามานับเป็นเวลาหลายวัน ผมก็ได้แต่ว่าดูหนังxและก็จัดแจงตนเองอยู่เป็นประจำยิ่ง 2 วันมานี้ดูหนังxหลายเรื่องกระทั่งหื่นขึ้นสมองกันแล้ว น้องเมียก็มาดูน่าเย็ดอีกต่างหากอย่างนี้จำเป็นต้องทดลองหาทางมองเผื่อจะได้ของใหม่
แล้วผมก็คิดอุบายช่วยน้องเมียออกไปจ่ายกับข้าวมาทำกินกันเนื่องจากภรรยาผมออกไปธุระกับม่าม้า น้องเมียที่น่ารักน่าเอ็นดูก็มิได้คิดอะไร ก็ออกมากับผม แล้วผมก็เริ่มถามคุณไปเรื่อยจนกระทั่งเรื่องแฟน แล้วก็เริ่มเข้าประเด็นของการเปลี่ยนเพศ คุณก็กล่าวว่าทำมาได้ เกือบจะปีแล้ว จำเป็นต้องดูแลตลอด ในช่วงเวลานี้ผมก็เปิดตัวว่าต้องการมีเซ็กกับคุณ คุณก็ดูเหมือนจะมีใจให้ผมไม่น้อย เพราะเหตุว่าตั้งแต่สมรสกันมาก็ดูได้ว่าคุณก็แอบดูผมอยู่เป็นประจำผมเลยมองหาอพาร์เม้นท์และก็เลี้ยวเข้าไปโดยทันที ราวกับสรวงสวรรค์จะเปิดช่องด้วยเหตุว่าทุกสิ่งเพราะอะไรมันง่ายแบบงี้ แล้วเมื่อเข้ารีสอร์ทได้ผมก็สร้างอารมณ์ด้วยการหาเปิดดูหนังxตามอินเตอร์เน็ต แล้วคุณก็ขอตัวเข้าห้องอาบน้ำ ผมก็ตามคุณไปติดๆและเริ่มเล่นกันในส้วม ทีแรกๆก็รู้สึกแปลกนิดเดียวที่พบกระเทยจูบ แม้กระนั้นราวกับคุณทราบ คุณก็แปลงจากจูบมาดูดควยให้กับผม แล้วคุณก็กล่าวว่าคุณถูกใจผมมากมายด้วยเหมือนกัน ต้องการที่จะให้พวกเราแอบอยู่ร่วมกันได้ไหม การ์ตูน18+ แล้วคุณก็จัดกาชักว่าวกระทั่งน้ำผมแตกติดอยู่ปากของคุณไปเลย ด้วยความอยากจัดของผมน้ำมันเลยแตกอย่างสบาย แล้วพวกเราก็พากันออกมาที่เตียง คุณกอดผมและก็นอนดูหนังx ร่วมกันไม่นานนักผมก็ขอทดลองแทงของแปลกดูบ้างทั้งหมดทุกอย่างราวกับของสตรีทั้งสิ้น ไม่มีจุดที่น่าสงสัยกันเลย ผมก็จัดแจงคุณจนกระทั่งแตกในรูแบบไม่ต้องกลัวท้อง แล้วผมก็พูดว่าถ้าหากต้องการคบกับพี่ จะต้องยอมพี่ทุกสิ่งนะ คุณตกลง ผมก็ตกลงครั้งนี้ไม่ต้องดูหนังxแล้วขอคืนดีภรรยาแล้ว ให้คุณย้ายมาดำเนินการใกล้ๆกัน เพียงเท่านี้ก็สบายควยผมแล้ว

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...