Monday, August 15, 2022

อ่านการ์ตูนโป๊ จากคำว่าญาติก็เปลี่ยนเป็นคำว่าพวกเราสองแทน

อ่านการ์ตูนโป๊ ภายหลังที่ได้นั่งมองคลิปโป้ตรงเวลาพอควร นั่งผู้เดียวเฉยๆแม้กระนั้นที่ไม่เงียบก็น้องชายของผมเอง มันตื่นมาแล้ว ต้องการจะเย็ดแล้วเอายังไงดี ในตอนนี้ก็ไม่มีผู้ใดมาให้xxxเลยเริ่มคิดแผนเลวทรามเล็กน้อย แต่ว่าจะว่าไปก็อาจจะช่างเถิด เด็กสมัยปัจจุบันเขาก็เย็ดกันได้ทุกคนอยู่แล้วอยู่ที่ว่าคนใดจะใจกล้าและก็สนุกสนานกับเรื่องอย่างงี้มากยิ่งกว่ากันก็เพียงแค่นั้น และมีรุ่นน้องอยู่ใกล้ๆนี้ด้วย คุณสวยและใช้งานได้ง่าย อ่านการ์ตูนโป๊ ผมก็หน้ามืดชักชวนน้องไปธุระร่วมกันสักนิดคุณก็ว่านอนสอยง่ายและจากนั้นก็ซ้อนรถยนต์มาด้วยกันเริ่มมันง่ายมันจะได้บันเทิงใจๆ
มาที่บ้านก็บอกให้คุณช่วยขึ้นมาเอาของที่บนห้องร่วมกัน เพียงพอถึงที่ห้องผมก็เข้าเกาะติดคุณแล้วหลังจากนั้นก็บอกกับคุณว่าคุณสวย คุณก็ยิ้มไม่บอกอะไร ผมก็จูบคุณเบาๆคุณก็สวนกลับ มันเห็นผล คุณกล่าวว่าหนูมองเห็นแล้วว่าพี่มองคลิปโป้อยู่คิดไว้แล้วว่าพี่จำเป็นต้องทำอย่างนี้ แต่ว่าหนูก็ถูกใจนะ เข้าทางกันพอดิบพอดีก็จัดกันให้มันไปเลยดีมากยิ่งกว่า สบโอกาสลงไปเลียหีคุณ หีคุณก็พอได้ดูแล้วก็อาจผ่านศึกมาพอสมควร มิได้เยิ่นอะไรแม้กระนั้นก็มองเพียงพอรู้ดีว่าเก่งเรื่องxxxพอได้ เลียหีได้นิดนึงก็มีดิ้นน้อยกระเด้งรับเป็นจังหวะ ถ้าเกิดผมจัดแจงเย็ดกับคุณถ้าหากเสร็จเร็วยืนยันได้ว่าคุณจำเป็นจะต้องไม่ยินยอมให้เล่นต่อแน่ แต่ว่าหากมันสนุกสนานเรื่องมันก็จะสลับกันโดยทันที จัดแจงลงลิ้นเลียจนถึงน้ำแตก ขณะนี้จากที่ครางครวญเบาๆเริ่มมีจิกหัวบ้างแล้ว
ผมเบาๆให้คุณมาดูดควยเล่นบ้าง อ่านการ์ตูนโป๊ มองสิคราวแรกระหว่างพวกเราคุณจะกล้าไหม คุณมองหน้ารวมทั้งจัดแจงดูดควยในทันที คุณพูดว่าถ้าหากจะเย็ดหนูไม่มีถุงห้ามแตกใน แม้กระนั้นผมไม่มีปัญหาคว้าถุงมาให้มองมีหลายแบรนด์ให้เลือกด้วย คุณกัดควยเบาๆและจากนั้นก็พูดว่า บ้า ก็คนมันบ้าxxxก็จำเป็นต้องตระเตรียม หาจังหวะให้เหมาะสมแล้วก็ใช้ครีมช่วยสักนิด ทาให้มันอึดสักหน่อยจะได้ชอบใจ รอเวลาให้มันออกฤทธิ์อีกนิดและก็เริ่มจัดแจงตรอก ปัจจุบันนี้เริ่มอุ่นแล้ว มันสำเร็จแล้ว เริ่มโยกกับคุณเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็เร็วขึ้นหนักขึ้น จัดไม่หยุดในท่าสุนัขอย่างเดียว จนกระทั่งย้ำดุจว่าจัดแจงเย็ดหีเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว คุณก็ยิ้มบอกยอดเยี่ยม แต่ว่ามิเช่นนั้นจับคุณรวมทั้งชูขาพิงที่บ่าซอกซอยอีก คุณยิ้มบอกยังไม่เสร็จอีกหรือคุณก็ดูที่ควยที่มันยังแห้ง แน่ๆดอกแรกจำต้องทำให้พึงใจแล้วครั้งนี้ความว่าญาติพี่น้องจะมีแต่ว่าคำว่าพวกเราแค่นั้น

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...