Wednesday, August 24, 2022

หนังโป๊ จากคำว่าญาติพี่น้องก็แปลงเป็นคำว่าพวกเราสองแทน

หนังโป๊ ภายหลังที่ได้นั่งมองคลิปโป้ตรงเวลาพอเหมาะพอควร นั่งผู้เดียวเฉยๆแต่ว่าที่ไม่เงียบก็น้องชายของผมเอง มันตื่นมาแล้ว ต้องการจะเย็ดแล้วเอายังไงดี ขณะนี้ก็ไม่มีผู้ใดมาให้xxxเลยเริ่มคิดแผนชั่วช้านิดนึง แม้กระนั้นจะว่าไปก็คงจะช่างเถอะ เด็กยุคนี้เขาก็เย็ดกันได้ทุกคนอยู่แล้วอยู่ที่ว่าผู้ใดกันจะใจกล้าและสนุกสนานกับเรื่องแบบงี้มากยิ่งกว่ากันก็แค่นั้น และมีรุ่นน้องอยู่ใกล้ๆที่ตรงนี้ด้วย คุณน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งใช้งานได้ง่าย ผมก็หน้ามืดเชิญชวนน้องไปธุระร่วมกันสักนิดสักหน่อยคุณก็ว่านอนสอยง่ายรวมทั้งซ้อนรถยนต์มาด้วยกันเริ่มมันง่ายมันจะได้สนุกสนานๆ
มาที่บ้านก็บอกให้คุณช่วยขึ้นมาเอาของที่บนห้องร่วมกัน พอเพียงถึงที่ห้องผมก็เข้าเกาะติดคุณและบอกกับคุณว่าคุณสวย หนังโป๊ คุณก็ยิ้มไม่บอกอะไร ผมก็จูบคุณเบาๆคุณก็สวนกลับ มันสำเร็จ คุณพูดว่าหนูมองเห็นแล้วว่าพี่มองคลิปโป้อยู่คิดไว้แล้วว่าพี่จำเป็นต้องทำแบบงี้ แต่ว่าหนูก็ถูกใจนะ เข้าทางกันพอดิบพอดีก็จัดกันให้มันไปเลยดีมากกว่า ได้โอกาสลงไปเลียหีคุณ หีคุณก็พอได้ดูแล้วก็อาจผ่านศึกมาพอเหมาะ มิได้เยิ่นอะไรแม้กระนั้นก็มองพอเพียงรู้ดีว่าเก่งเรื่องxxxพอได้ เลียหีได้นิดเดียวก็มีดิ้นบางส่วนกระดอนรับเป็นจังหวะ ถ้าเกิดผมจัดแจงเย็ดกับคุณถ้าเกิดเสร็จเร็วรับประกันได้ว่าคุณต้องไม่ยินยอมให้เล่นต่อแน่ แม้กระนั้นถ้าเกิดมันสนุกสนานเรื่องมันก็จะสลับกันโดยทันที จัดแจงลงลิ้นเลียจนกระทั่งน้ำแตก เวลานี้จากที่ครวญเบาๆเริ่มมีจิกหัวบ้างแล้ว
ผมเบาๆให้คุณมาดูดควยเล่นบ้าง มองสิหนแรกระหว่างพวกเราคุณจะกล้าไหม คุณมองหน้าและก็จัดแจงดูดควยในทันที คุณพูดว่าถ้าเกิดจะเย็ดหนูไม่มีถุงห้ามแตกใน แต่ว่าผมไม่มีปัญหาคว้าถุงมาให้มองมีหลายแบรนด์ให้เลือกด้วย คุณกัดควยเบาๆและก็กล่าวว่า บ้า หนังโป๊ ก็คนมันบ้าxxxก็จะต้องเตรียมตัว หาจังหวะให้เหมาะสมแล้วก็ใช้ครีมช่วยสักนิดสักหน่อย ทาให้มันอึดสักหน่อยจะได้ชอบใจ รอเวลาให้มันออกฤทธิ์อีกนิดแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มจัดแจงซอกซอย ขณะนี้เริ่มอุ่นแล้ว มันสำเร็จแล้ว เริ่มโยกกับคุณเบาๆและก็เร็วขึ้นหนักขึ้น จัดไม่หยุดในท่าสุนัขอย่างเดียว กระทั่งย้ำดุจว่าจัดแจงเย็ดหีเสร็จสมบูรณ์แล้ว คุณก็ยิ้มบอกยอดเยี่ยม แม้กระนั้นไม่อย่างนั้นจับคุณและจากนั้นก็ชูขาพิงที่บ่าตรอกอีก คุณยิ้มบอกยังไม่เสร็จอีกหรือคุณก็ดูที่ควยที่มันยังแห้ง แน่ๆดอกแรกจำเป็นต้องทำให้ชอบใจแล้วโอกาสนี้ความว่าลูกพี่ลูกน้องจะมีแต่ว่าคำว่าพวกเราเพียงแค่นั้น

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...