Sunday, August 28, 2022

คลิปโป้ กิ๊กนั้นดีแต่ควรจะมีข้อกำหนด

คลิปโป้ เคยแต่ว่าได้ยินว่าคำว่ากิ๊กนั้นมันสนุกสนานที่สุด ผมก็ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อสักเท่าไหร่ แต่ว่าเพื่อนเกลอก็มีกันหมด ไอ้สหายตัวยุ่ง 2 คนมันก็แอบไปมีกิ๊กเป็นระเบียบเรียบร้อย มันไปพบเด็กนิสิตน่ารักน่าเอ็นดูแล้วเด็กก็เล่นด้วยด้วย คนมีตังค์ก็อย่างงี้ล่ะจะเลี้ยงเด็กบ้างนิดๆหน่อยก็ไม่ตกที่นั่งลำบากอะไรมากเท่าไรนัก คลิปโป้ แต่ว่าผมเงินไม่มากมายเท่ามันจะไปพบกิ๊กแบบมันเงินน้อยเกินไปเดือนแน่ๆเพียงนี้ก็หนี้สินบานแล้ว แม้กระนั้นก็ต้องการจะมีโมเม้นอย่างนั้นบ้าง
ไม่ต้องการที่จะอยากจะคิดถ้าเกิดเพื่อนพ้องมันได้เลียหีนิสิตมันจะกระปรี้กระเปร่าขนาดไหน มันจะหอมหวานแบบที่พวกเราได้มองในคลิปโป๊ เพียงแค่คิดก็ต้องการเป็นที่สุดแล้ว แม้กระนั้นแล้วดุจว่าพระพรหมจะเข้าประเด็นหลักอยากได้ของพวกเรา เมื่อเพื่อนฝูงได้เสนอแนะให้พวกเราได้ทราบจะกับน้องฝึกฝนการทำงานที่สวยเป็นที่สุด (ชั่วโมงนั้นอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูทั้งหมด ขอเป็นเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาได้หมด) คุณน่ารักน่าเอ็นดูคุยบันเทิงใจสหายผมใครหลายๆคนไม่ถูกใจทั้งนี้เพราะอยากได้พวกนมใหญ่มากกว่ามันตื่นเต้นกว่า แม้กระนั้นผมเป็นธรรมชาติมากยิ่งกว่า ผมก็เบาๆคุยกับคุณไป เปย์บ้างแม้กระนั้นไม่มากมายด้วยเหตุว่าคุณเพียงแค่อยากได้คนแก่ที่เป็นที่ปรึกษาแค่นั้น ผมไม่คิดอย่างงั้น การดำรงชีวิตมันควรจะมีอะไรตื่นเต้นบ้าง คุยกันได้ครู่หนึ่งก็เริ่มอึดอัดเนื่องจากไม่มั่นใจในตัวเองมากแค่ไหน ตกลงใจทำในแบบที่พวกเราเป็นดีมากกว่า
ผมเป็นคนขำขันปลดปล่อยมุขได้ตลอด คลิปโป้ แล้วภายหลังที่ได้คุยสนุกกันไปคุณก็ดูเหมือนจะสวยรวมทั้งมองงามมากขึ้น ช่วงนี้คิดไปถึงเวลาที่ได้เลียหีคุณแล้ว นึกถึงในเวลาที่เพื่อนฝูงมันส่งรูปในระหว่างที่ได้เลียหีมาอวดกัน หีของน้องๆสวยแน่นไม่ดำเลยสักคนแต่ว่าติดที่ว่าขนมากไปนิดหนึ่ง ผมก็หวังว่าหีคุณจะมีขนไม่มากแค่ไหนอยากได้หีแบบเด็กๆมาเย็ดดูบ้าง
พอใช้คุยกันต่างคนก็ต่างถึงที่เหมาะตาหวานให้กันและเหลือแค่ เตียงนุ่มๆเพียงแค่นั้นไม่นานเกินรอคอยเมื่อเพื่อนพ้องได้เดินทางไปสู่สรวงสวรรค์ชั้น 7 กันก่อนแล้วผมก็รีบตามไป ความหื่นเริ่มมาพอใช้ได้พบหีคุณจริงๆยอดเยี่ยมพวกเอ็งพลาดกันหมดแล้วหีก็ใหญ่ขนก็น้อย มันยอดเยี่ยมกว่าของพวกสหายผมแน่ๆ ลงไปเลียหีไม่ต้องกลัวว่าขนจะเข้าคอเลย ได้เลียหีแบบที่สมใจนึกก็พอใจแล้ว พวกเราคุยกันถูกคอเยอะขึ้นก็เริ่มจะก่อตัวเริ่มความรักกันมากขึ้น เรื่องเย็ดไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงเล่นกันทุกวี่วันไม่มีหมด จนถึงบ่อยก็ลืมไปว่าพวกเราก็มีภรรยาแล้ว คำว่ากิ๊กมันเป็นดาบสองคมแบบงี้เองข่มใจตนเองมิได้ก็บางครั้งอาจจะตายด้วยลูกปืนจากภรรยาเช่นกัน

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...