Friday, September 2, 2022

หนังโป๊ใหม่ สร้างตำนานคนใหม่ให้ดังกว่าช่างเครื่องปรับอากาศ

หนังโป๊ใหม่ เคยรับรู้เรื่องเล่าช่างเครื่องปรับอากาศในตำนาน หนูก็ไม่รู้เรื่องหรอกว่ามันเป็นยังไงจนกระทั่งไปพบข้อมูลในเว็บไซต์ วนหาอยู่นานแล้วท้ายที่สุด หนังเอ็กซ์ในตำนานก็ได้พบกับเขา เป็นหนังอาร์เรื่องแรกที่ได้มอง มันเสียวแบบบอกผิดเลยเรื่องราวมันก็ไม่เท่าไหร่แต่ว่าในระหว่างที่เอากันมันที่สุด หนูไม่เคยมองอะไรอย่างงี้มาก่อนมือไปจับที่หีตนเองแบบไม่ทันรู้ตัวเลยจริงๆ
แล้วก็รู้และเข้าใจดีแล้วว่าหนังเอวีมันสนุกสนานมันเสียวแค่ไหน พึงใจเลยวนหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่จากเว็บไซต์ต่างๆอยู่เรื่อยครั้งคราวก็แวะไปหาอ่านเรื่องเสียวหรือ sex บ้าง มันก็สนุกสนานไปอีกในลัษณะหนึ่ง เคยรับรู้ว่าคราวก่อนมีหนังสือลามกวางจำหน่ายด้วยแต่ว่ารุ่นหนูไม่ทันแล้ว รุ่นน้า รุ่นป้าเขาเล่าให้ฟัง เพียงแค่ฟังแล้วคิดภาพตามก็ยังเสียวเลย แม้กระนั้นมาเดี๋ยวนี้หนังเอวีมันง่ายดายกว่ายิ่งไปพบหนังเอ็กซ์ฝรั่งยิ่งเด็ดเพราะว่าหนังเอ็กซ์ฝรั่งภาพมันชัดควยก็ใส่ มองเห็นรวมทั้งต้องการดูดแบบเขาบ้าง แม้กระนั้นเวลานี้ยังไม่เป็นแต่ว่าต้องการทดลอง
แล้วท้ายที่สุดก็มีคู่รัก ผมยาวแบบช่างเครื่องปรับอากาศในตำนาน พบเขาเย็ดหนแรกเสียวบอกผิดน้ำหนูแตกออกมาเยอะแยะมันลื่นกว่าที่เคยดูหนังโป๊แล้วตกปลาเสียอีกไม่ได้อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเราจะเป็นไปได้อย่างนี้ แล้วต่อจากนั้นหนูก็คิดแล้วมองเห็น หนัหนังโป๊ใหม่ งโป้หนังผู้ใหญ่เขาดูดควยกันแล้วพวกเราต้องการจะทดลองเอาไงดี และดูหนังโป๊ร่วมกันเขาก็บอกให้พวกเราฝึกฝนทำมันอย่างนี้เองรสก็มีเค็มๆมันๆดี มันก็ได้เสียวดีแบบเดียวกัน เพียงแค่ได้ดูดควยก็น้ำมาแล้ว เขาก็ทำราวกับหนังเอ็กซ์เลย จัดเล่นท่า 69 แบบหนังเอ็กซ์น้ำแตกมาเยอะแยะเลยตอนนี้ โดนเย็ดไปอีกเต็มๆครั้งนี้ติดเลย ไม่ว่าจะเย็ดแบบไหนหาใช่เช่นนั้นไม่หมด หนังเอวีแบบไหนอยากได้ต้องการทำหนูปฏิบัติตามได้แทบทุกเรื่อง
แล้วท้ายที่สุดก็ไปพบหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นที่แหกขาจัดกันไม่ไหวจริงๆท่านี้เจ็บขาไปหมดแถมเสียวไม่สุดด้วย เลยขอเขาเอาท่าอื่นแทน แต่ว่ามันก็ได้เสียงหัวเราะที่พวกเราได้ทดลองเล่นเช่นกันแฮปปี้เช่นกัน แม้กระนั้นที่ถูกใจที่สุดก็น่าจะเป็นท่าขย่ม (หนูยังไม่แน่ใจว่าเรียกชื่อท่าว่าอะไรแน่ๆ ดูหนังโป๊จำสิ่งเดียว) หนูถ้าเกิดได้เป็นคนขึ้น ก็จะขย่มโยกแบบยอดเยี่ยมความเสียวมันจะเยอะแยะหน่อยด้วยเหตุว่าหนูคำนวณให้มันถูกจุดได้ เย็ดได้เสร็จหลายรอบด้วย เนื่องจากว่าหนูเสร็จแล้วหนูก็จะขอให้เขาจัดให้เพราะว่าน้ำยังไม่แตก มันก็จะได้สัก 2-3 รอบ คนใดกันที่ยังไม่เคยเย็ดระวังจะติดแบบหนูนะ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...