Monday, July 18, 2022

คลิปหลุด แตกในเสี่ยงท้องก็ให้มาแตกในปากแทนก็ตามใจ

คลิปหลุด เคยรู้สึกไหมในเวลาที่เย็ดกันเสร็จและจากนั้นก็แตกใน แต่ว่าจะว่าไปมันก็เรื่องธรรมดา แม้กระนั้นที่ผิดปกติเป็นพวกเรานับวันเย็ดกัน ก่อนและก็ข้างหลังเมนส์มา 7 วันมันก็จะลุ้นๆหน่อยแต่ว่าแฟนก็ถูกใจที่จะปลดปล่อยในมากยิ่งกว่าปลดปล่อยด้านนอก ทั้งๆที่พวกเราก็ชวนดูหนังxที่ปลดปล่อยในเขาก็กล่าวว่าเสียวไม่สุด มันก็คงจริงอย่างที่เขาว่า ในขณะที่ได้ปลดปล่อยในมันเสียวร่วมกันทั้งสองแต่ว่าพอเพียงต่อไปพวกเราเองต่างหากที่เริ่มคิดมากจะท้องไหมหรือจะมีอะไรเกิดขึ้นภายหลังจากนี้
คลิปหลุด มันก็ต้องหาวิธีทางแก้ให้ความสบายสำหรับเพื่อการนอนร่วมกัน ความสำราญระหว่างที่พวกเราเย็ดกันมันจึงควรสุขอีกทั้งก่อนรวมทั้งข้างหลังการเย็ด พอเพียงเริ่มดูหนังxมากเพิ่มขึ้นก็เริ่มสังเกตว่าเพศชายในหนังxถูกใจที่จะน้ำแตกด้านนอกพุ่งใส่หน้าตรงนี้มันก็มิได้เสียหายอะไร ผู้คนจำนวนมากบางทีอาจพูดว่ากลัวสิวขึ้น กลัวเปรอะก็เนื่องจากแบบงี้แหลที่ทำให้รักพวกเราเขาไม่ยินยอมแตกนอก มาศึกษาดูดีๆน้ำควยหรือภาษาสุภาพ น้ำเชื้อมันก็มีเพียงแค่โปรตีน ธรรมชาติล้วนๆมิได้มีส่วนที่เลอะเทอะหรืออันตรายอะไร พวกเราก็ควรจะให้เขาจัดแจงแตกนอกให้พุ่งใส่หน้าแบบหนังxที่เขาทำกันพวกเราจะได้ไม่เสียงและจากนั้นก็ดูดซ้ำอีกสักหน่อยมันก็แค่นี้เองพวกเราก็ได้เสียวอย่างสมบูรณ์พวกเรานั้นเสร็จง่ายอยู่แล้วไม่มีปัญหาเรื่องกลุ่มนี้ ยิ่งถ้าหากพวกเราทันพวกเราก็ดูดควยในเวลาที่น้ำแตกไปเลย น้ำแตกติดอยู่ปากไม่ต้องเปื้อนหน้าด้วย ยั่วๆเขาหน่อยก็ไม่แตกในแล้ว
เรื่องอย่างงี้ผู้คนจำนวนมากบางครั้งก็อาจจะไม่เคยทำมาก่อนแม้กระนั้นถ้าเกิดถามคำถามว่าคุณเคยดูดควยไหม ถ้าเกิดเคยดูดก็ง่ายๆที่จะแตกในปาก มันก็มิได้มีอะไรมากมาย เสียวไปพร้อม เพศชายก็มีความคิดว่าเขานั้นเก่ง เขานั้นยอดเยี่ยม และก็เขาก็รักพวกเรามากขึ้น เนื่องจากพวกเราช่วยทำให้เขาได้เสร็จแบบผู้แสดงนำชายหนังxที่ได้แตกใส่หน้าได้แตกใส่ปากพวกเราไม่เสี่ยงกับการท้องอีกแล้ว ใหม่ๆบางทีก็อาจจะคิดว่ามันแปลกๆสักหน่อย แต่ว่าพอใช้ได้ผ่านไปครู่หนึ่งความสบายจะอยู่กับพวกเรานานอย่างยิ่งยิ่งเขาพบพวกเราดูดแล้วก็ใช้ลิ้นไปเล่นที่ควยเขาข้างหลังเสร็จมันก็ยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับเขาได้ดิบได้ดีเพิ่มขึ้น
เป็นเพศหญิงจำเป็นต้องทรหดอดทน ถ้าเกิดพวกเราอยากจัดเขาไม่แข็งพวกเราก็อดถ้าหากเขาอยากจัดแล้วพวกเรา คลิปหลุด ก็กระหายจัดพวกเราก็จะบันเทิงใจ ถ้าหากไม่ต้องการที่จะกินยาคุมกำเนิดด้วยเหตุว่าต้นเหตุต่างๆก็จะต้องช่วยทำให้เขาเสร็จภายนอกชักว่าวน้ำแตกใส่หน้าใส่นมใส่ปากสุดแล้วแต่จะยอมรับได้ ยิ้มรับกับผู้ที่พวกเรารักแล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็จะสวย

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...