Thursday, July 21, 2022

คลิปหี ทรัพย์สินมันของจากเมืองนอกกาย จำต้องปล่อยน้ำในกายคุณถึงจะรัก

คลิปหี ปฏิบัติงานเป็นคนส่งของก็จะต้องรีบดำเนินการแต่เช้าตื่นแม้กระนั้นมืดค่ำก่อนพระอาทิตย์ และนอนก็ก่อนตะวันขึ้นบางส่วน ชีวิตแบบงี้ออมอีกนิดก็จะหมดหนี้สินแล้ว ทำแบบงี้ได้ 3 ปีและจากนั้นก็อ่อนแรงกายแม้กระนั้นบันเทิงใจหนี้ก็ลดน้อยลงไปและก็สิ่งที่ยอดเยี่ยมก็คงเป็นภรรยา คุณกับผมรู้จักกันได้โดยประมาณ 3 ปี รวมทั้งช่วงนี้พวกเราก็ตกลงมาอยู่ร่วมกันแล้วผมรักคุณมากมายทำทุกสิ่งให้กับคุณทั้งสิ้น คุณเป็นคนกล้วยๆอะไรก็ได้ไม่เรื่องมากอีกทั้งเรื่องรับประทานเรื่องท่องเที่ยวเรื่องนอน แม้กระนั้นที่จะมากมายสักนิดก็คงเกิดเรื่อง sex เรื่องเย็ดนั่นแหละ ดูเหมือนจะทุกวันพวกเราจำเป็นที่จะต้องได้เย็ดกัน คุณจะมาอ้อนเล่นปูไต่ทุกคืน
คลิปหี ไม่ว่าจะอ่อนเพลียหรือร้อนเพียงใดพวกเราก็จะสร้างความสำราญกันทุกวี่วัน ยิ่งวันไหนที่คุณมีความคิดว่าก่อนที่จะมีประจำเดือนคุณจะยั่วสุดกำลัง จนกระทั่งบางโอกาสถ้าหากผมไม่ค่อยมีอารมณ์คุณก็จะมายั่วเองทำเองทั้งหมดทุกอย่าง คุณบอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไม่สำคัญเพียงแค่จับและดูดไม่นานก็แข็งแล้ว หนังโป้หนังผู้ใหญ่หรือจะสู้ปากคุณดูดจากอ่อนเป็นแข็งจากแข็งเป็นอ่อนได้หมด ก็จริงอย่างคุณว่าขนาดว่าผมหลับไปแล้วคุณก็ยังมาอ้อนมากมายอดแล้วหลังจากนั้นก็เขี่ยจนถึงควยอ่อนๆจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาได้ เคยถามคุณบ่อยว่าเพราะเหตุใดจำเป็นต้องเย็ดกันทุกคืน คุณก็กล่าวว่าก็เพราะว่ารักและไม่อยากที่จะให้ผมอิดโรยแต่งาน เขาไปอ่านจากที่ไหนมาไม่รู้เรื่องพูดว่าการมี sex เป็นการคลายเครียดที่เยี่ยมที่สุดในโลก แล้วก็มันก็จริงที่สุดคลายอารมณ์ให้มันไปกับน้ำที่กำลังจะออกมาจากควย มันแฮปปี้จริงๆ
เดี๋ยวนี้ถ้าเกิดมองจากสถานะการณ์แล้วคุณคงใกล้มีประจำเดือนแน่ๆ คุณจะส่งสายตาก่อนนอนทุกคืน บางคืนหากผมไม่จับคุณเย็ด คลิปหี คุณก็บอกเพียงแค่ว่าแข็งเข้าไว้ประเดี๋ยวจัดเองไม่จำเป็นต้องห่วง แม้กระนั้นถ้าเกิดแตกก่อนที่จะคุณจะเสร็จจะต้องถึงแม้ว่าจะคุณอีกครั้ง โชคดีที่คุณไม่เสียวลึก เพียงแค่ขย่มหน่อยเดียวคุณก็พึงพอใจแล้ว คืนวันนี้ก็เช่นเดียวกันคุณอาบน้ำตั้งแต่หัววันทานข้าวกันเสร็จก็มานอนกอดูหนังไป กอดนิ่งก็ประกาศมาเขี่ยที่ปลายหัวควยไปด้วยมันก็เสียวสิครับผมแบบงี้ผมมานะที่จะไม่แข็งเพื่อแกล้งคุณจากหนเขี่ยควยเบาๆมันก็ครึ่งแข็งครึ่งอ่อน คุณก็เริ่มลำคานบอกไม่แข็งสักครั้งดูดให้เข้าใจไปเลย พบแบบงี้ผมก็ทนไม่ได้แข็งสิขอรับ จับแทงท่าหมาก่อนเลยเอาให้หนักจะได้หลับสนิทๆเท่านี้คุณก็พึงพอใจแล้วทรัพย์สินไม่ต้องขอเพียงแค่รักคุณเย็ดกันทุกวี่วันก็พอแล้ว

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...