Friday, July 22, 2022

คลิปหลุด ก่อนหยุดเสาร์อาทิตย์ขอก่อน 1 น้ำนะ

คลิปหลุด ตอนนี้หัวข้อการมีเซ็กส์ หรือเรียกบ้านๆว่าเย็ดกัน เกิดเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นต้องปกปิดอะไรกันมากมายอีกต่อไป อย่างผมกับแฟนถ้าหากพวกเราต้องการกันขึ้นมา ในสถานที่เรียนพวกเราก็เย็ดกัน บางเวลา ผมส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ ให้คุณมองทางไลน์ ไม่นานนักคุณก็เดินมาหาและกล่าวว่าเย็ดกันเหอะไม่ไหวแล้ว พบอย่างนี้กันเสมอๆพวกเราใช้ตอนนาฬิกาว่างหรือในเวลาก่อนเลิกเรียนกลับไปอยู่ที่บ้านหาห้องพื้นที่ว่างและก็จัดแจงเย็ดกัน มันก็ง่ายๆ เพียงแค่เปิดกระโปรงรวมทั้งตรอก คลิปหลุด จนถึงน้ำแตกกล้วยๆเพียงนี้ก็แฮปปี้ทั้งสองแล้ว
อย่างเมื่อตอนค่ำผมกับคุณก็นั่งคุยกันก่อนกลับไปอยู่ที่บ้าน คอยรถยนต์ประจำมารับกลับ ผมนั่งดูหนังเอ็กซ์กับคุณเนื่องจากว่าผมต้องการเย็ดสุดแต่คุณยังไม่ต้องการที่จะอยาก คุณมองหน้าผมแล้วคุณก็กล่าวว่าหมดอารมณ์ ผมก็ขอคุณก่อนกลับ เนื่องจากว่าหยุดเสาร์อาทิตย์นี้มิได้เจอะกัน คุณก็นั่งดูหนังเอ็กซ์ ไม่นานผมก็คลำขาคุณไปด้วยแล้วคุณก็มองหน้าผมอีกที นั้นหมายความว่าพร้อมแล้ว พวกเรารีบไปที่อาคารหลังสุดส้วมที่นี้ไม่ค่อยมีคนเข้ามากแค่ไหน เนื่องจากว่ามันอยู่ใกล้ ผมไม่รอคอยช้าจูบคุณและถอดกางเกงชั้นในคุณออกมา ขณะนี้คุณจับควยผมน้ำมันมาเต็มคุณก็เอาน้ำควยผมลูบคลำที่ควยผมจนถึงมันลื่นแล้วคุณก็น้ำมาเต็มเหมือนกัน ผมให้คุณจับที่ขอบกำแพงไว้แล้วชูขาขึ้นที่ขอบชักโครกจัดแจงแทงคุณแบบย้ำๆดอกแรกเข้าไปคุณถึงกับร้องโอ้ย ด้วยเหตุว่าผมชนแรงไปนิด คลิปหลุด ก็มันอยากจัดสุดๆแล้ว รวมทั้งเริ่มจัดแจงตรอกแบบไม่ยั้ง เนื่องจากประเดี๋ยวจะมีคนมามองเห็นเข้า กระทั่งน้ำแตกใสคุณเต็มๆในเวลาที่ดึงควยออกเห็นกระจ่างๆว่าน้ำผมมันห้อยออกมาที่รูหีคุณอย่างขาวขุ่น คุณหน้าแดงจัดแจงถูและก็มีการตีผมนิดหน่อย กล่าวว่าเสียว แล้วพวกเราก็จับมือเดินออกมาร่วมกัน มันทำให้ตัวเราค่อยมากมายก่ายกอง แล้วคุณก็ขึ้นรถกลับไปอยู่บ้านไป
กลับมาบ้านคุณก็โทรมาหาแบบที่มองเห็นหน้ากัน แล้วความอยากจัดก็เกิดขึ้น ผมโชว์ควยผมชักว่าวให้คุณมองแบบที่ในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ เขาทำกัน แบบที่คลิปเขาโชว์กัน คุณก็เด็ดไม่แพ้ผม โชว์หีให้ผมดูด้วยเหมือนกัน แล้วพวกเราก็ช่วยเหลือตัวเองกันกระทั่งเสร็จกันไป มันเป็นความเสียวที่ยอดเยี่ยมมากมายๆแต่ว่าผมยังมีความคิดว่าความกระหายจัดยังไม่หมด ก่อนนอนก็ไม่ลืมเลือนที่จะหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ ชักว่าวอีกครั้ง รอบนี้จำเป็นต้องดูหนังเอ็กซ์ ถึง 2 เรื่องกันเลย เพราะเหตุว่าน้ำ 3 แล้วของวันนี้มันจะกระหายจัดอะไรขนาดนั้นก็ไม่รู้เรื่องเช่นเดียวกัน กว่าน้ำจะแตกได้ ก็เมื่อแขนไม่น้อยเช่นเดียวกัน ประเดี๋ยวคอยวันจันทร์ จะเย็ดให้สมใจเลย

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...