Sunday, July 24, 2022

หนังโป๊ใหม่ ภรรยาน่ารักน่าเอ็นดูจ่ายตลาดมาฝากให้ใช้ด้วย

หนังโป๊ใหม่ หมดสมัยแล้วสำหรับหนังเอวีฝรั่ง ในช่วงเวลานี้จำต้องหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยเพียงแค่นั้น เด็กไทยงามไม่แพ้ชาติใดในโลกกันแล้ว และจากนั้นก็จะต้องพูดว่าเด็กไทยเย็ดได้ตื่นเต้น อึดได้นานอีกด้วย พบหนังเอ็กซ์ไทยวันก่อนเย็ดแบบ หนังโป๊ใหม่ ไม่ตัดต่อตั้งกล้องถ่ายรูปไว้ เย็ดกว่า 3 ท่ากว่าน้ำจะแตกเรียกว่าน้ำภรรยาผมแตกแล้วแตกอีกไอ้หนุ่มหุ่นดีคนนี้ก็เย็ดยังไม่เสร็จกันเลย ทำให้ผมจะต้องอิดโรยเย็ดภรรยาถึง 2 รอบกันเลย
ภรรยาบอกเป็นชาวไทยแบบเดียวกันเพราะเหตุใดไม่เย็ดนานๆแบบเขาบ้างมามุขนี้ผมก็เงิบกันเลย และจากนั้นก็ไปพบยาทนมาใช้สักนิด ตกเย็นก็หาดูหนังเอวีไทยเรื่องเมื่อวานนี้ที่เย็ดกันกระทั่งใกล้จะสว่างก็ยังไม่เสร็จ และจากนั้นก็เริ่มกันใหม่ บอกภรรยาว่าประเด็นนี้เด็ดจะว่าน่ามองอย่างยิ่งและจากนั้นก็เริ่มเล่นเสียวกับคุณใหม่ คุณยิ้มและพูดว่าจะแข่งขันกับหนังอาร์หรือ ได้เสมอถ้าเกิดคุณจะนานขนาดนั้น แล้วผมก็เริ่มตามแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ เขาเลียหีก่อนก็เลียหีไปด้วยจนกระทั่งมาถึงในตอนที่จำต้องดูดควย ก็ให้ภรรยาดูด กล่าวว่าเล่นแบบหนังเลย คุณก็ดูดและจากนั้นก็กล่าวว่าวันนี้ควยหวาน จำต้องเย็ดให้หวานๆราวกับควยนะ ผมก็ยิ้มให้กับคุณ แล้วเริ่มเย็ดกันสุดแท้แต่ผมคอยอีกนิด หนังโป๊ใหม่ ให้ยามันออกฤทธิ์ให้สุดกำลังอีกหน่อย จนถึงคุณทนไม่ได้ เย็ดเถิดไม่ไหวแล้ว ก็จัดแจงคุณตามหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไปอย่างช้าๆรู้สึกเลยว่ามันเสียวและก็ยอดเยี่ยมมหาศาล ช่วงนี้ซอกซอยได้อย่างเต็มเปี่ยมไม่เคยรู้สึกว่าน้ำจะแตกอะไรรู้สึกแต่เพียงว่าเสียวเพียงแค่นั้น
ซอกซอยไปจากที่หนังโป้หนังผู้ใหญ่เล่นกัน จนกระทั่งคุณพูดว่ายอดเยี่ยม เสร็จไป 2 รอบแล้วเนี้ยยังไม่ออกหรือ ผมก็พูดว่าไม่เคยทราบเช่นเดียวกันวันนี้ยอดมากๆแล้วคุณก็ขอต่อผมจับคุณเล่นท่าหมากดหัวลงแล้วซอกซอย ซอกซอยด้วยความเร็วแบบที่คุณจำเป็นต้องครวญครางให้เต็มห้อง กระทั่งคุณรู้สึกว่าผมเสร็จแล้ว ย้ำคุณ 3-4รอบแล้วคุณก็ทิ้งตัวนอนลงพูดว่ายอดเยี่ยม แม้กระนั้นไม่ผมจับคุณเอียงข้างแล้วตรอกต่อ คุณมองหน้าบอกยังไม่ออกหรือ ใช้ยาแน่นอนผมยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกต่อจวบจนตอนนี้เหงื่อซึมเต็มกำลังแล้ว หนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็ยังไม่เสร็จเช่นเดียวกัน ผมก็ขอพักหน่อย คุณพูดว่าวันนี้ยอดเยี่ยมไปเลย ได้อย่างนี้อาทิตย์ละวัน พอเพียงเลย แล้วผมก็มาจัดคุณต่อจนกระทั่งน้ำแตก พร้อมทั้งหนังโป้หนังผู้ใหญ่พอดิบพอดี
ผ่านมาอีกวันคุณมานอนจับควยเล่นแล้วพูดว่าวันนี้เล่นไหมสักครู่เปิดหนังเอวีให้มอง เมื่อวานนี้พูดว่าได้นานๆอย่างงั้นอาทิตย์ละวันเพียงพอแม้กระนั้นไหงผ่านมาเพียงแค่ 1 วันจะเอาอีก คุณพูดว่าก็มันเสียวไปเล่าให้เพื่อนฝูงฟังก็เสียวอยากได้อีก เอาอีกนะเขาซื้อยาทนมาให้แล้ว มามุขนี้จะรอดไหมผม

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...