Monday, July 25, 2022

คลิปหี ตู้ที่เอาไว้สำหรับเลี้ยงปลาที่สุดน่าหลงใหลที่สุด

คลิปหี ว่างจากเวลาทำงานก็มานั่งดูตู้ที่เอาไว้สำหรับเลี้ยงปลาที่บ้าน มองน้องปลาว่ายไปๆมาๆก็เพลิดเพลินดี แต่ว่าที่เพลิดเพลินกว่าก็คงเป็นหลังตู้ปลาเป็นภรรยาคนงามที่ใส่แม้กระนั้นเสื้อในกางเกงลิงนั่งหลังตู้ปลาใบใหญ่ใบนี้ มิได้ว่ายแบบปลา แต่ว่าโชว์ความเย้ายวนกว่าปลาเต็มไปหมด แล้วไม่นานคุณก็เดินมาติดตู้ที่เอาไว้เลี้ยงปลาเอานมมาดันตู้ที่เอาไว้สำหรับเลี้ยงปลาจนกระทั่งถึงบัดนี้ควยแข็งไปแล้ว
ทำอย่างที่คุณทำมันช่างเสมือนได้มองคลิปโป๊ผ่านตู้สำหรับเลี้ยงปลาเสียจริงๆในขณะนี้คุณก็เดินอ้อมมาหาผมแล้ว คลิปหี แล้วก็เบาๆนั่งคร่อมตัวผมโชว์นมใหญ่ๆที่มันเต็มเต้าจะจับจะดูดก็ดูดีไปหมด คุณกล่าวว่าตู้ที่เอาไว้เลี้ยงปลามันไม่ทำให้น้ำผมแตกจำเป็นต้องคุณแค่นั้นที่ทำให้น้ำผมแตกได้ ขณะนี้คุณเปิดคลิปโป๊ที่คุณกล่าวว่าคุณได้เล่าเรียนทุกสิ่งทุกอย่างในคลิปโป๊นี้มาครบแล้ว แล้วก็เมื่อมองคลิปโป๊แว็บแรกก็เห็นได้ชัดเลยว่าบราเซียคุณสีเดียวกับในคลิป สาวฝรั่งคนนี้สวยไม่ธรรมดาเลย แล้วภรรยาสุดที่รักก็พูดว่าท่าทางแบบคลิปโป๊ผมก็ควรจะเป็นคนช่วยคุณด้วย คลิปหี ไม่นานเกินรอคอยคุณก็ถอดเสื้อในออกแล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมดูดนมใหญ่ๆที่สีจุกนมชมพูน่าดูดเป็นที่สุด คุณแอ่นอกให้ผมดูดอย่างไม่คอยช้า ปัจจุบันนี้คุณก็กอดหัวผมไว้แน่นและให้ผมดูดแรงๆหน่อยคุณถูกใจ ไม่นานเกินรอคอยคุณบอกให้ผมมองคลิปโป๊ที่คุณหามาให้ในคลิปกำลังดูดหีเลียหีกัน ผมก็จำต้องแสดงเป็นดารานำชายหนัง จัดแจงแหวกกางเกงชั้นในแล้วลงลิ้นตามแบบคลิปโป๊ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แต่ว่าเดี๋ยวนี้ผมก็ไม่ไหวแล้ว น้ำมาจะแตกแล้ว ไม่คอยช้าจัดแจงแหวกข้างกางเกงลิง แล้วจัดไปซอกซอยในทันที คุณก็บอกข้ามขั้นตอน แม้กระนั้นคุณก็กล่าวว่าเสียวไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน เย็ดไปไม่นานควยมันก็สีกับกางเกงลิงไม่น้อย จัดแจงถอดกางเกงลิงคุณอกแล้วเย็ดให้พอใจ คุณก็จัดแจงชูขาขึ้นมาเล่นท่าชูล้อกับผม ผมจับไหล่คุณได้ก็ตรอกไม่ยั้ง จนถึงคุณร้องครวญครางไม่หยุด ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันพอดีอย่างยิ่ง จนถึงสุดท้ายก็ถึงสรวงสวรรค์พร้อมเพียงกัน คลิปโป๊กำลังจะเริ่มเย็ดกันได้ไม่นาน แม้กระนั้นพวกเราน้ำแตกเป็นระเบียบกันแล้ว ภรรยาสุดที่รักก็นอนพร่ำบ่นๆว่าอยากได้อีกยังน้อยเกินไป แม้กระนั้นขณะนี้คุณก็นอนนิ่งไม่ไหวเช่นเดียวกัน ผมก็ขอให้คุณมาช่วยดูดแล้วจะจัดให้ คุณเบาๆลุกมาดูดตามคำร้องขอของผม นอนดูดไปไม่นานพอเพียงแข็งนิดเดียวคุณก็ยืนขึ้นแทงไม่คอยช้ากันเลย คุณพูดว่าอุสาแต่งชุดชวนมองมาจะต้องได้หลายๆรอบ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...