Wednesday, July 27, 2022

หนังโป๊ แอบมองวัยรุ่ยเย็ดกันที่น้ำตก

หนังโป๊ การไปท่องเที่ยวน้ำตกเกิดเรื่องที่สนุกสนานที่สุด เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ได้เล่นน้ำตกแค่นั้นยังได้โอกาสได้มองเห็นหนังxxxสดกันด้วย เพราะว่าบางครั้งบางคราวในมุมมืดก็มีวัยรุ่นแอบมาเย็ดกันบ้างก็มี ยิ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ประจำแถวนั้นเป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่าเป็นที่เล่นหนังxxxสดแบบที่ข้าราชการที่เป็นเพื่อนผมกล่าวว่าจะมาเย็ดกันนี้กันแทบทุกวัน
แม้กระนั้นสำหรับผมมิ หนังโป๊ ได้มาเย็ดที่ตรงนี้แน่ๆด้วยเหตุว่าเพื่อนฝูงผมทั้งหมดสถานที่ทำงานตรงนี้ แต่ว่าที่มาก็เนื่องจากมาแอบมองคนเย็ดกัน มันได้อารมณ์กว่าการดูหนังxxxบนจอหลายเท่านั้น ผมก็ได้ทดลองแอบไปส่องที่เพื่อนพ้องผมได้บอก ก็มองเห็นวัยรุ่นคู่หนึ่งนั่งคุยกัน ผมก็มีความคิดว่าสักครู่ได้ดูหนังxxxแน่ๆ แล้วไม่นานทั้งสองก็เริ่มกอดกัน รวมทั้งล้วงกัน ข้างหญิงล้วงไปในกางเกงข้างชายแบบเต็มๆรวมทั้งเพศชายก็ล้วงไปที่หีด้วยเหมือนกัน ไม่นานทั้งสองก็ถอดกางเกงลงนิดหนึ่งแล้วหลังจากนั้นก็เล่นท่าหมากัน เห็นได้ชัดว่าควยนั้นพร้อมแทงสุดกำลัง แล้วข้างหญิงก็มองอาการจะเขินนิดหน่อย มองดูซ้ายขวาตลอด แล้วเพศชายก็จับทิ่มในทันที หน้าของทั้งสองมีลักษณะอาการเสียวอย่างชัดเจน แล้วในตอนนี้หนังxxxก็เล่นกันอย่างมีรส เพียงพอทิ่มได้ข้างชายก็จับตรอกแบบถี่มากแบบรัวปืนกลกันเลย ไม่คอยช้าจนถึงเพศหญิงจำต้องอ้าปากหวอหลับตาตลอดระยะเวลา เพศชายก็ชนกระทั่งสั่นเทิ้มไปหมด แล้วไม่นานเพศชายก็ย้ำที่ข้างหญิงแบบเน้นย้ำๆนั้นมีความหมายว่าน้ำแตกแล้วแน่ๆ ไม่นานทั้งสองก็จัดแจงเสื้อผ้ารวมทั้งโอบกอดกันอีกน้อย ต่างคนต่างขึ้นสรวงสวรรค์แล้ว และคุยกันบางส่วนต่างคนก็ต่างยิ้มให้กันอย่างสุขสบาย มันเป็นหนังxxxที่มิได้จัดฉากเพียงแต่ไม่กี่นาทีก็จัดว่าเสียวได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ
ผมกลับมาที่บ้านก็เล่าให้ภรรยาฟัง หนังโป๊ เล่าเป็นฉากอย่างสุดเสียวแล้วภรรยาก็พูดว่าทำอย่างไม่เคยทำในช่วงเวลานั้นสมัยเก่าพวกเราก็เคยไปเย็ดกันที่น้ำตกเช่นเดียวกัน พอเพียงกล่าวมาถึงที่ตรงนี้ผมก็มีลักษณะกระหายจัดแล้ว ก็เลยจัดแจงภรรยาแบบเต็มๆคิดออกว่าขณะที่เย็ดกันเวลานี้ก็อย่างเดียวกับที่มองวัยรุ่นในวันนี้ ผมก็จับคุณเย็ดแบบไม่รอคอยช้าเหมือนกัน แม้กระนั้นเด็ดกว่าตรงที่พวกเราถอดเสื้อถอดผ้ากันหมดแล้วหลังจากนั้นก็เปิดเครื่องปรับอากาศเย็นๆไปด้วย คุณพบผมเย็ดดอกนี้เข้าไปคุณก็ร้องครวญครางไม่เป็นภาษาเหมือนกัน ด้วยความใหญ่ของควยผมภรรยาผมพบเมื่อไรคุณก็จะพูดว่ายอดเยี่ยมตลอด ตั้งแต่ก่อนที่จะพวกเราจะได้สมรสกันแล้ว จนกระทั่งถึงบัดนี้คุณก็ยังกล่าวว่ายอดเยี่ยมไม่เคยแปลง ครั้งหน้าอาจจะจำเป็นต้องไปเย็ดที่น้ำตกนึกถึงเรื่องในอดีตกันบ้างแล้ว

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...