Thursday, July 28, 2022

ดูหนัง18 ภรรยางามหุ่นดี เย็ดได้หมด

ดูหนัง18 อะไรที่เป็นของธรรมชาติก็ย่อมเหนือกว่าอยู่เป็นประจำ เหมือนกับนมเลียนแบบก็เช่นเดียวกัน ผมเคยได้เย็ดกับสาวนมเลียนแบบมาแล้วมันก็มันดี แต่ว่านมคุณมันแข็งไปหน่อย บีบแล้วราวกับมันเป็นก้อนแข็งไปนิด แต่ว่าก็ไม่เป็นผลสำหรับเพื่อการเย็ดเท่าใด ด้วยเหตุว่าในตอนนี้นางเอกหนังxxxก็จำต้องเสริมนมให้ดังด้วยเช่นเดียวกัน มิเช่นนั้นไม่ดัง
แต่ว่าสำหรับภรรยาผมคุณถึงจะนมเล็กไปหน่อย ดูหนัง18 ขนาดเพียงแต่ 33 นิ้ว ผมก็พึงพอใจแล้ว เพราะเหตุว่ามันเป็นของแท้รวมทั้งคุณก็ดูดแลจุกนมให้สีอมชมพูอยู่ตลอด ขนาดผมดูดเล่นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันคุณก็หาครีมมาทาให้มันมองผ่องใสอยู่เสมอ ทำนองว่ามองเห็นนางเอกหนังxxxนมใสคุณก็ต้องการนมใสด้วยด้วยเหมือนกัน คุณมองเห็นคนไหนกันแน่ขาวคุณก็ต้องการขาวด้วย มีภรรยาอย่างนี้พวกเราจะต้องทรหดอดทน เพราะว่าท้ายที่สุดภรรยาพวกเราจะงามไม่หายแน่ๆ ขนาดที่ว่าในช่วงเวลานี้คุณนิยมทำผิวขาว คุณก็อีกทั้งรับประทานทั้งยังทา จนกระทั่งในตอนที่ปิดไฟเย็ดกัน ตัวคุณยังออกเรืองแสงสว่างหน่อยๆกันเลย เย็ดได้อารมณ์มหาศาล ในตอนที่พวกเราได้ดูหนังxxxแล้วเย็ดกันถ้าเกิดผมพูดว่านางเอกคนนี้ทำผมสีงาม อีก 2 วันต่อมาคุณก็จะย้อมผมแบบหนังxxxคนนั้น และให้ผมเปิดหนังxxxหัวข้อนั้นแล้วหลังจากนั้นก็ถามคำถามว่าสีผมงามสู้ได้ไหม ถึงกับขนาดนั้นกันเลย
แต่ว่าสิ่งที่ผมถูกใจที่สุด เป็นเมื่อใดที่ผมขอให้คุณช่วยดูดควยสร้างอารมร์ ดูหนัง18 ให้หน่อยคุณก็จัดให้แบบไม่รอคอยช้า เรียกว่าสั่งปุ๊ปได้ปั๊ปกันเลย คุณจัดว่าเด็ดให้เรื่อง sex มหาศาลคุณก็เป็นคนติดการดูหนังxxxอีกด้วย หากคุณจะดูดควยให้ผมคุณจะขอให้ผมเปิดดูหนังxxxไปด้วย คุณบอกจะได้เสียวแบบสุดๆไปเลย แล้ววันหนึ่งผมก็ทดลองเล่นท่ายากกับคุณบ้าง พวกเราศึกษาเล่าเรียนจากหนังxxxที่เป็นสาวประเทศญี่ปุ่นที่เป็นนักยิมนาสติกถ้าเกิดพวกเราทายใจไม่ผิด คุณเล่นท่า 360 องศา ที่แยกขาและเย็ดกัน ผมก็เพียรพยายามเล่นกับคุณแต่ว่าท่ามันยากเกินความจำเป็น คุณเก็บจะเป็นตะคิวที่ขา ในที่สุดก็ไม่พ้นท่าปกติที่คุณช่วยจับขาวคุณและก็ผมก็เย็ดคุณที่รูหีสีชมพูนั้นเอง ขนาดที่ว่าบางวันผมดูหนังxxxที่กลางบ้านและจากนั้นก็เรียกคุณมาเย็ดกันที่กลางบ้านคุณก็ไม่มีปัญหาคุณจัดให้ผมแบบเต็มๆไม่มีการอาย บางวันคุณก็เดินแก้ผ้ารอบบ้าน แบบโชว์ผมเต็มๆหุ่นคุณอร่อยมากมาย คุณทราบว่าหุ่นดี ก็จะมาล่อผมเป็นประจำแล้วหลังจากนั้นก็สำเร็จทุกคราวผมก็อดไม่ได้จับได้ที่ไหนก็เย็ดที่ตรงนั้น จวบจนกระทั่งบัดนี้ทุกตารางเมตรในบ้านพวกเราเย็ดกันมาหมดแล้ว ผู้ใดที่มีภรรยางามหุ่นดี ทดลองเย็ดในบ้านทุกมุมดูแล้วจะทราบว่ามันเสียวกว่าการเย็ดบนเตียงอย่างมากมาย

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...