Friday, July 29, 2022

หนังโป๊ น้ำ 3 แล้วออกไม่มากหรอก

หนังโป๊ เคยมีคำบอกเล่าจากรุ่นพี่ว่าหากเอาควยออกมาแล้วน้ำจำเป็นต้องแตก ราวกับที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ฟรีและจะต้องขัดจรวดจนกระทั่งน้ำแตกอย่างยังไงแบบนั้น รวมทั้งวันนี้ผมก็แงะควยออกมาแล้ว จะไม่แทงคุณได้เช่นไร คุณช่วงแรกก็ดันตัวผมออกไม่ยินยอมให้ผมแทง เพราะว่ากลัวท้อง แต่ว่าไม่มีปัญหาผมก็ใส่ถุงให้คุณมองถึงจะได้แทง อย่างนี้ก็มีด้วยแฟนที่รัก
ผมนั่งดูหนังโป๊ฟรีอยู่ตามลำพังในห้อง หนังโป๊ ไม่คิดว่าคุณจะมาหาด้วยเหตุว่าคุณกล่าวว่าติดธุระ เลยนั่งดูหนังโป๊และก็ว่าวตนเองไปเรื่อยก็คนมันอยากจัดต้องการเย็ดมันก็จำเป็นต้องแก้ขัดอย่างงี้ เพียงพอขัดจรวดได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนไขทางเข้ามาผมก็รีบเก็บควยอปิ้งเร็วไม่เคยรู้ว่าใครกันแน่ และเป็นแฟนที่รักที่มาได้ คุณพูดว่างานมีคนไปแทนแล้วเลยไม่ไป ผมก็เข้าไปกอดคุณแล้วเชื้อเชิญคุณมาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่โดยด่วน คุณพูดว่าไม่เอาวันนี้ไม่ยาก แต่ว่าผมยากแล้วเลยแงะควยออกมาให้คุณมอง คุณก็ตีที่ควยผมหนึ่งครั้ง เมื่อทำมันเจ็บก็จำต้องชดเชย ผมกระหายจัดถึงระดับสูงสุดจับคุณขึ้นเตียงพร้อมเย็ดกันเลย ถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกหมดได้ และจะแทงแบบไม่มีลีลาท่าทาง แม้กระนั้นคุณไม่ยินยอมให้แทง เพราะเหตุว่าผมมิได้ใส่ถุง จนถึงจำเป็นต้องรีบคว้าถุงมาใส่ก่อน เดี๋ยวนี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันพร้อมแล้ว เลยแทงคุณในขณะที่คุณไม่มีน้ำเลย คุณถึงกับบอกเจ็บ แน่ๆเพราะว่าคุณอารมณ์ยังไม่มา แล้วผมก็ซอกซอยรวดเดียวน้ำแตกเต็มๆคุณกล่าวว่ายังไม่ทันได้ดูดนมเลยเสียวไม่สุดเลย คุณก็นอนตาใสดูหนังโป๊ถัดไปอีกหน่อย ผมก็สบายตัวไปตอนนี้ เมื่อคุณเริ่มดูหนังโป๊ได้อารมณ์ก็พูดว่าจัดใหม่เลย ผมไม่ไหวเนื่องจากว่าเมื่อเช้าก็แตกไปรอบ หนังโป๊ คุณมาก็แตกอีกครั้ง คุณก็มาดูดควยให้มันฟื้นอีกรอบ คุณทำมันกระทั่งแข็งได้ แม้กระนั้นถุงยางอนามัยหมด คุณก็พูดว่าจะต้องปลดปล่อยด้านนอกแล้วกันแล้วทั้งหมดทุกอย่างก็เริ่มต้นใหม่คุณขึ้นมาทิ่มแบบเต็มๆน้ำคุณเดี๋ยวนี้ก็มีมาพอเหมาะพอควร มันลื่นไหลได้ดิบได้ดีไม่น้อยแม้กระนั้นผมเมื่อยล้าแล้วเลยให้คุณขย่มไปเรื่อยจนถึงคุณน่าจะเสียวที่สุดแล้วหน้าแดงหูแดงแล้ว ผมก็ทนไม่ได้ ยืนขึ้นมาจับคุณตรอกท่าสุนัขให้น้ำแตกเลยดีมากยิ่งกว่า มันก็เสียวแบบสุดๆแล้วด้วยเหมือนกัน ไม่คิดว่าคุณจะมากระหายจัดตอนผมเสร็จแล้ว ผมซอกซอยจนกระทั่งน้ำจะแตกแล้ว ผมบอกคุณว่าจะแตก จะแตก คุณก็รีบดึงออกแล้วหลังจากนั้นก็มาว่าวใส่ปากของคุณ น้ำมันออกหน่อยเดียวกระทั่งคุณหัวเราะ ก็รอบ 3 แล้วคนดี จะให้ออกเป็นลิตรเสมือนน้ำแรกได้เช่นไร

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...