Saturday, July 30, 2022

คลิปหี แผนเล็กๆของภรรยาหวานใจ

คลิปหี เปิดโทรศัพท์เคลื่อนที่มาก็จะต้องรีบเปิดมองรายละเอียดของคลิปโป้ด้านใน เนื่องจากนางเอกที่มองเห็นนั้นมันตรงสเปกผมที่สุด มองไปก็ฟินไป คุณน่ารักน่าเอ็นดูแบบเด็กๆเรียกว่าตรงหัวใจผมเป็นอย่างมาก แม้กระนั้นพอสมควรว่าคนไหนกันแน่ส่งมาก็เป็นภรรยาสุดที่รักนั้นเอง แล้วจะส่งมาทำไหมกันเนี้ยภรรยาพวกเราก็แกล้งพวกเราบ่อยๆสักครู่ก็จัดเด็กตัวเป็นๆมาช่วยงานบ้านงานเรือนเสียนิ
พอกลับมาถึงบ้านผมก็ยิ้มให้กับภรรยาในทันที เนื่องจากว่าคุณตัดทรงผมเดียวกับน้องในคลิปโป้เมื่อเช้าทรงเดียวกันเลย แถมด้วยมีแว่นที่ใส่แล้วออกแนวเด็กเนิร์ดอีกต่างหาก คลิปหี คุณกล่าวว่าพอดิบพอดีเพื่อนพ้องคุณส่งคลิปโป้มาให้มองคุณก็ดูแล้วมีความเห็นว่านางเอกน่ารักน่าเอ็นดูแบบเด็กๆทรงผมนี้ก็อยากได้พอดิบพอดีเลยไปตัดมาเอาอกเอาใจผมสักนิด แบบงี้ก็จำเป็นต้องสังสรรค์ทรงผมใหม่ใช่ไหมเนี้ย คุณก็รีบมาเปิดมองคลิปโป้ในโทรศัพท์มือถือผมแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าน่ารักน่าเอ็นดูราวกับเด็กคนภายในคลิปไหม อันพวกเราจะกล่าวว่าคุณแก่ว่าเล็กน้อยก็กลัวว่าจะถูกกัด xxx ขาดไป เลยจำเป็นต้องหอมแก้มภรรยาและกล่าวว่าคุณน่ารักน่าเอ็นดูกว่า แล้วคุณยังบอกผมว่าน่ารักอย่างนี้สักครู่ทานข้าวเสร็จแล้วจะจัดไฟกระพริบให้มอง
นอนคืนวันนี้คุณก็เล่นแสงสีเสียงแบบไฟกระพริบจริงๆคุณไปซื้อไฟแบบดาวมาเปิดในห้องเพื่อสร้างอารมณ์ให้กับผม ดูแล้วก็แปลกไปอีกในลัษณะหนึ่ง แถมคุณก็บริการนวดข้างหลัง นวดเอวให้ เรียกว่าส่งคลิปโป้มากมายระตุ้นน้อยเกินไป เอาอกเอาใจสุดกำลัง ผมเริ่มนึกถึงแผนร้ายที่มันจะตามมาแล้วคุณก็จัดแจงอย่างมือโปรจัดแจงบริหารควยผม ดูดเลียจนถึงมันพร้อมด้วยการจัดการ แล้วคุณก็ทำ คลิปหี ท่าย่อเข่าและจากนั้นก็ให้ผมจัดแจงคุณอย่างที่คุณอยาก ผมก็จัดไปแบบที่คุณขอไฟในห้องก็งามบรรยากาศแบบอวกาศเป็นที่สุด ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสียวแบบแปลกใหม่อย่างมาก ของอย่างงี้เรียกอารมณ์เจริญเช่นกัน เดี๋ยวนี้คุณก็ยังแถมด้วยการเปิดคลิปโป้ที่คุณส่งให้ผมมองเมื่อรุ่งเช้าแถมให้ผมมองอีกด้วยคุณจัดเต็มจริงๆวันนี้ แล้วผมก็แปลงมาเป็นท่าปกติเพราะเหตุว่าเดี๋ยวนี้น้ำมาหัวแล้ว ท่านี้เป็นท่าที่จัดว่าเหมาะสมที่สุดสำหรับในการเย็ดกันแล้ว เดี๋ยวนี้คุณก็จิกหมอนกอดแขนผมไว้แน่น แถมยังมีบอกเพราะ แตกเลยหวานใจ แตกเลย ผมก็เร่งเครื่องซอกซอยอย่างมากกระทั่งฟองมาแล้วน้ำก็แตกใส่รูคุณเต็มๆพวกเราต่างหายใจแรงเมื่อยล้ากันพอเหมาะพอควร
แล้วคุณก็มานอนกอดผมแถมบอกกับผมว่าคุณต้องการท่องเที่ยวสมุทร อาทิตย์หน้าพาคุณไปหน่อย ว่าแล้วว่าคุณควรจะมีแผนอะไรสักอย่าง แต่ว่าก็ตรงดวงใจกันพอดิบพอดี หยุดนับเป็นเวลาหลายวันต้องหาคลิปโป้สำรองไว้ไปเย็ดกันต่อที่สมุทร

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...