Monday, August 1, 2022

อ่านการ์ตูนโป๊ รับคุณแล้วคงจะไม่ต้องไปสถานที่เรียน

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมกับคุณพวกเราคบกันได้โดยประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว เมื่อก่อนหน้านั้นพวกเราก็คบกันมาราวๆ 1 เดือน ในตอนนี้พวกเราชิดกันมากมาย บางครั้งอาจจะด้วยเหตุว่าด้วยลีลาท่าทางเด็ดของคุณ รวมทั้งคุณก็ถูกใจผมตรงที่เบิ้ลครั้งใดก็ตามพวกเราได้เย็ดกัน หลายทีที่พวกเราดูหนังxฟรีแล้วหลังจากนั้นก็ปลดปล่อยให้มันเล่นไปตามเรื่องราว แล้วผมก็เย็ดกับคุณทิ่มค้างไว้อย่างนั้น อ่านการ์ตูนโป๊ ไม่นานมันก็แข็งขึ้นมาพร้อมแทงอีก คุณก็จะถูกใจอย่างนี้เช่นเดียวกัน คุณจะรอดูดให้กับผมแบบที่หนังxทำคุณกล่าวว่าไม่อยากที่จะให้ผมไปดูบุคคลอื่น เนื่องจากว่ากลัวผมจะรักคนอื่นๆ ช่วงนี้บอกได้เต็มปากว่าผมอาจมีได้แต่ว่าคุณผู้เดียวเพียงแค่นั้นรักคนใดกันมิได้อีกแล้ว
วันนี้พวกเราไปสถานศึกษาร่วมกันผมไปรับคุณที่บ้านตั้งแต่ก่อน 7 นาฬิกาตอนเช้า แล้วพวกเราก็ตกลงกันว่าไม่ไปสถานศึกษาแล้วกลับมาที่บ้านผมตามใจให้สหายจัดแจงลาป่วยที่สถานที่เรียนแทน เพียงพอพวกเรามาถึงที่บ้านผม ผมก็เริ่มก่อนด้วยการกอดคุณ จูบคุณด้วยการนึกถึงผมล้วงเข้าไปในกางเกงชั้นในคุณน้ำคุณมาเต็มชุ่มฉ่ำเยิ้มไปหมด คุณพูดว่าเมื่อคืนนี้นึกถึงผมมากมายนอนดูหนังxและจากนั้นก็เขี่ยนึกถึงแม้กระนั้นผม แล้วก็ผมก็ด้วยเหมือนกันดูหนังxฟรีและจากนั้นก็ชักว่าวนึกถึงแต่ว่าคุณด้วยเหมือนกัน ผมเริ่มเย็ดกับคุณอย่างช้าๆเริ่มด้วยนั่งบนเตียงแล้วจับคุณมาแทงในท่านั่ง คุณกอดผมไว้ รวมทั้งบางคราวก็ให้ผมดูดนมคุณไปด้วย คุณก็ขย่มช้าๆไปด้วย แม้กระนั้นพอเพียงไม่นานมากเท่าไรนักผมก็เสียวทนไม่ได้ จับคุณ อุ้มคุณขย่มโคนแบบเต็มๆแล้วน้ำก็แตกใส่คุณเต็มๆด้วยด้วยเหมือนกันพวกเราอยู่ในท่านั้นกระทั่งควยผมเบาๆอ่อนแล้วหลุดไป คุณยิ้มแล้วก็จูบผมบอกรักผมตลอด ไม่นานนักก็เย็ดกันอีก สำหรับชั่วโมงแรก พวกเราเย็ดกันได้ 2 รอบ แล้วพวกเราก็นอนกอดกันดูหนังไปร่วมกัน ผมเชิญชวนคุณดูหนังxฟรีร่วมกันอีก
แล้วโอกาสนี้คุณก็เบาๆเอาอย่างแบบหนังxอย่างช้าๆมองเขินๆหน่อยเดียวขณะที่จำเป็นต้องดูดควยให้กับผม คุณอายลอดไปใต้ผ้าที่มีไว้เพื่อห่มแล้วหลังจากนั้นก็ดูดควยให้ผม ผมเบาๆเอาผ้าที่เอาไว้สำหรับห่มออกคุณกำลังดูดควยให้ผมอย่างบรรจง คุณทั้งยังดูดแล้วก็เลียน้ำหัวควยผมอย่างอร่อย อ่านการ์ตูนโป๊ คุณพูดว่ามันสวยมากมายๆและก็ในช่วงเวลานี้คุณก็ยิ้มให้กับผมและพูดว่า “ถ้าหากมีผู้อื่นจะกัดให้ขาด” แล้วคุณก็กัดควยผมเบาๆจนกระทั่งมันเสียวเป็นที่สุด แล้วคุณก็เล่นท่า 69 กับผมน้ำคุณมาเต็มมากมาย มันผสมทั้งยังน้ำของผมด้วย รสมันช่างอร่อยยิ่งนัก แล้วก็ขณะนี้บอกได้เลยว่า กว่าใกล้จะถึงเย็นพวกเราคงจะได้กันอีกขั้นต่ำ 5 รอบแน่ๆ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...