Wednesday, August 17, 2022

การ์ตูนโป๊ ดอกเดียวก็เสียวจนกระทั่งหีสั่น

การ์ตูนโป๊ ถ้าหากยังไม่ได้อยากต้องการกลับนอนที่ห้องพวกเราก็ได้ มันเป็นมุขเสียวที่ไว้ล้อเลียนสาวรวมทั้งมันก็ได้ผลกับมุขเก่าๆที่ใช้ได้นิรันดร วันนี้ได้ได้โอกาสต้อนรับแฟนที่ผมรักมากมาย พวกเรารู้จักกันได้ไม่นานรวมทั้งได้กันแล้วทีแรกก็จัดหนักเลย การ์ตูนโป๊ เปิดโทรทัศน์ 50 นิ้วที่ถอยมาใหม่ยิงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นหรือที่รู้จักกันในชื่อหนังavคุณมองเห็นคราวแรกก็หัวเราะเลย หัวเราะน้ำแตกได้นะหวานใจ ผมไม่คอยช้าถอดเสื้อถอดผ้าออกอย่างและขึ้นคร่อมคุณ มีเสียงกรี๊ดเบาๆในพอใช้สวยและหลังจากนั้นก็ค่อยๆใช้ปากจูบทั่วตัวคุณถอดเสื้อในออกท้ายที่สุดจุกนมแข็งสีชมพูงามที่สุด ดูดแล้วเสียวมากมายคุณบอกเสียวช่วงนี้กางเกงลิงยังมิได้ถอดแม้กระนั้นคิดว่าน้ำแฉะกางเกงลิงแล้ว เสียงครางของหนังavนำทางให้พวกเราได้เสียวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และจากนั้นก็จัดแจงถอดกางเกงชั้นในออกจนได้คุณก็ช่วยอย่างดีเยี่ยม จัดแจงลงลิ้นเลียไม่เค็มเหมือนอย่างที่คิดเลยหอมหวานอย่างยิ่งและหลังจากนั้นก็ค่อยๆกลับตัวกลับใจให้คุณได้พบกับควยผมบ้าง ทีแรกก็ให้คุณดูดควยเลย หนแรกของพวกเรายังเลียหีคุณเช่นเดียวกัน คุณก็ทำให้อมควยเอาไว้ภายในปากเก่งพอได้แบบเดียวกัน
แล้วเมื่อเสียงครางของหนังavมานั้นก็แสดงว่าพวกเราจะต้องเย็ดแล้วเสียงสั่นเครือกระเซ่าทำให้พวกเราน้ำแตกได้อย่างไม่ยากเย็นหีคุณก็น้ำมาเต็มและก็สำหรับผมก็พร้อมเย็ดแล้ว การ์ตูนโป๊ คนไม่ใช่น้อยมีความรู้สึกว่าชายไทยเย็ดไม่จำนวนกี่ครั้งก็ออก ก็สารภาพครั้งก่อนก็เป็นอย่างงั้น แม้กระนั้นมันแปรไปตรงที่มีอยู่กาลครั้งหนึ่งผมไปชูของหนักแล้วหลังจากนั้นก็เจ็บข้างหลังไปนวดกดจุดคิดออกว่าเจ็บมากมายๆและจากนั้นก็ไม่หายไปกดอยู่หลายทีแล้วคราวสุดท้ายไปโดนอะไรจำไม่ได้จะต้องไปพบแพทย์เพื่อกระทำกายภาพ เป็นเดือนกว่าจะหายแล้วเวลานี้ก็มิได้เย็ดเลยหมดอารมณ์แต่ว่าพอเพียงหายดี เพียงแค่ชักว่าวหนังavจบน้ำแตกพอดิบพอดี มันแปลกไปนิด รวมทั้งจากนั้นมาก็เอาแล้ว เย็ดคราวหนึ่งจะต้องมีเวลาอย่างต่ำ 30 นาทีมิเช่นนั้นไม่เสร็จ
รวมทั้งแน่ๆว่าในขณะนี้หัวควยก็มีน้ำมาชุ่มฉ่ำแล้วคุณก็มีความคิดว่าน่าจะไม่นานเช่นเดียวกันแต่ว่ามันไม่ใช่ พอใช้ได้จัดแล้วคุณก็ยังไม่ร้องเสียวเยอะแค่ไหนแต่ว่าพอเพียงสักระยะน้ำหีมาเต็มลื่นเป็นอย่างมากคุณถามคำถามว่ายังไม่เสร็จหรือ หรือเย็ดต่อรอบสองเลยนี่แค่น้ำแรกครับผมสุดที่รักคุณบอกยอดเยี่ยมคุณเสร็จไป 3 รอบแล้ว อย่างนี้สินะที่หญิงถูกใจ แล้วแน่ๆว่าหนังavเขาก็จัดมาราวเวลาได้กำลังเหมาะสมแล้วเขาก็น้ำแตกผมก็เร่งความเร็วให้น้ำแตกไปพร้อมด้วยหนังavอย่างงี้หากไม่นอนตรงนี้จะกลับไปอยู่บ้านไหวหรือคิดเอาก็ตามใจ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...