Thursday, August 18, 2022

โป็ โดนไป 3 ดอกราวกับโดนเย็ดเป็นกองกองทัพ

โป็ หนูชื่อหน่อย ในขณะนี้หนูอายุ 17 แล้วเริ่มมีคนรักตั้งแต่อายุ 14 และได้เสียกันตอนอายุ 16 ผ่านมาในช่วงเวลานี้หนูก็มีสามีมาแล้ว 3 คน ที่มีถึงขั้นนี้ก็เพราะว่าหนูไม่ดีเองเห็นด้วยทั้งหมดทั้งปวงเพราะเหตุว่าไปหึงหวงเขามากจนเกินไป มองเห็นเขาคุยกับสตรีมิได้เลยของขึ้นตลอด โป็ แต่ว่าพอใช้มาคบกันคนนี้ เขามีเหตุมีผลให้หนูเข้าใจดีแล้วเขาก็อายุมากมายกว่าหนู 3 ปี หนูรู้เรื่องไม่ทันเวลาที่เขาชี้แจงเรื่องราวต่างๆในตอนนี้หนูรู้เรื่องทั้งหมดทุกอย่างเพิ่มขึ้นเรื่อยๆหึงหวงลดลงแม้กระนั้นเย็ดมากขึ้น
เอ่ยถึงเรื่องเย็ดหนูก็เย็ดไม่เป็นเยอะแค่ไหนหรอกกับคนแรกก็นอนให้เย็ดตามความสะดวก ขนาดว่าเขาเปิดหนังเอวีเย็ดไปด้วยครวญครางนำหน้าหนู หนูยังไม่กล้าคร่ำครวญมากแค่ไหนเพราะเหตุว่ายังอาย จนได้มาอยู่กับผู้ที่ 2 ก็เริ่มครวญครางบ้างแม้กระนั้นมันก็ได้ไม่นานก็จำต้องเลิกไป แม้กระนั้นกับพี่เขาหนูครวญตลอดเลย พี่เขาจัดให้ทุกคืน ขั้นต่ำหนึ่งต้องการมากมาย 3 เคยได้ 3 รอบในหนึ่งคืน เขาเมานิดหนึ่งแล้วหลังจากนั้นก็อยากจัดโทรเรียกหนูมาหา หนูก็มารู้สึกว่าเขาจะป่วยไข้เป็นอะไรหรือไม่แม้กระนั้นไม่เลยพอเพียงพบกันเขาก็จับแยกขาและจากนั้นก็เลียหีเย็ดในทันที โชคดีที่วันนั้นอาบน้ำแล้วไปหาเขาหีหอมอยู่ โดนไปดอกแรกหนูก็สะท้านแล้ว เมื่อใดที่เขาเมาเขาจะอึดกว่าธรรมดา แล้วไม่นานเขาก็นั่งดื่มต่อคุยไปต่อ ดูหนังโป๊ไปด้วย จัดต่ออีกดอก เขาให้หนูดูดควยก่อนจนกระทั่งมันแข็งแล้วให้หนูจัดแจงขึ้นขย่มได้หมดในขณะนี้เสียวแล้วกระหายจัดด้วย ดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ยกแก้วนิดหนึ่ง โป็ ฤดูร้อนหีมันก็ตึงอยากได้อีก ขย่มไปอีกดอกแม้กระนั้นเขาก็ไม่เสร็จโดนเขาจัดหนักเล่นท่า69 ท่าสุนัขครบเลยกว่าน้ำจะแตกหีแทบจะบาน
ไม่จบเพียงเท่านั้นเขานอนไปตื่นและจากนั้นก็ยืนขึ้นมาเย็ดอีก เขากล่าวว่ามองเห็นหนูนอนไม่สวมเสื้อผ้าเย้ายวนดีเลยอดไม่ไหวจัดไปอีกดอก แสบหีไปหมด โดนไป 3 ดอกราวกับโดนวินมอไซด์ทั้งปวงรุมเย็ดแทบจะบ้าตายเลย แม้กระนั้นมันก็เป็นการเย็ดที่จำได้เสียวที่สุด ขณะนี้ก็จัดกันวันละครั้งกำลังดี เขาจะเลียหีหนูก่อนตลอด เขาบอกให้หนูเสร็จก่อนสักรอบและก็จะได้อีก พบคนอย่างนี้หนูพอใจที่สุดโทรไปเขาก็รับ เขาไม่เคยหงุดหงิดใส่หนูเลยกำหนดที่หนูขุ่นเคืองเขาแม้กระนั้นในที่สุดหนูก็จำเป็นต้องขอคืนดีเขาตลอด เนื่องจากว่ารู้สึกตัวว่าไม่ถูก และจะต้องดูดควยเป็นการขอคืนดี ง่ายดีไม่สิ้นเปลืองแถมได้เสียวด้วย หนูรักพี่แม็กที่สุดนะบอกไว้ที่ตรงนี้เลย

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...