Friday, August 19, 2022

หนังโป๊ดูฟรี เพียงแค่ถูกใจก็เย็ดกันได้แบบสบายๆแม้กระนั้นถ้าหากรักกันจะเย็ดกันท่าไหนเนี๊ยะ

หนังโป๊ดูฟรี ผมทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าคุณเป็นผู้ที่เขาได้คุยกัน คุณเป็นผู้ที่หลายท่านกล่าวว่าสาวสวยที่เป็นนักล่าเพศชาย เพียงพอผมได้พบตัวจริงก็มองไม่เห็นอย่างที่เขาว่ากันเลยมิได้งามน่าหลงใหลอะไรมากสักเท่าไรนักแต่ว่าออกแนวหวานเสียมากกว่า รวมทั้งผมก็คนตรงที่ไม่ต้องการจะเก็บความรู้สึกไม่ดีกับคุณไว้ ก็เลยเอ่ยปากถามคุณว่าคุณเคยมีคู่รักมาไหมคุณก็มองหน้าและก็ถามคำถามว่า ผมเคยดูหนังโป๊หรือไม่ มันเกี่ยวอะไรกัน หนังโป๊ดูฟรี คุณก็บอกถ้าหากเพศชายเคยดูหนังโป๊เพศหญิงก็จะต้องเคยมีคนรักมันเป็นของคู่กัน คำกล่าวของคุณอย่างนี้เองที่เป็นตัวจุดประกายให้ผู้คนจำนวนมากต้องการที่จะคุยกับคุณ
พอใช้ได้รู้จักก็น่ารักน่าเอ็นดูดี มีเพศชายหลายๆคนเข้ามาจีบแม้กระนั้นคุณก็มิได้จนปัญญามากเท่าไรนัก ผมก็เป็นอีกผู้ที่ถูกใจคุณแต่ว่าก็รู้ว่าไม่คู่ควรก็เป็นเพียงแค่สหายคบกับคุณไป แม้กระนั้นเพศชายอย่างพวกเราเวลาพบคนยิ้มให้มันก็มีลักษณะอาการเขินเช่นกัน เก็บเอารอยยิ้มไปฝันเห็นภาพคุณมาแก้ผ้าเบื้องหน้าและก็ช่วยเหลือตัวเองไปบ้างก็มี จนกระทั่งวันที่ผมรู้เรื่องว่าคุณเป็นนักล่าเพศชาย คุณแวะมาหาที่ห้องและก็ชักชวนผมดื่มร่วมกัน คุณเป็นคนชอบดื่มเป็นคนสนุก เพียงพอเริ่มเหมาะผมก็เริ่มต้องการจะได้คุณ คุณก็มองหน้ารวมทั้งพูดว่าว่าผมน่ารักน่าเอ็นดู คุณถามคำถามว่าถูกใจคุณไหม หนังโป๊ดูฟรี เวลานี้ได้หมดก็พูดว่าถูกใจแต่ว่าไม่กล้ารักเนื่องจากกลัวอกหักแล้วจะรักคนไหนกันมิได้อีก คุณก็ยิ้มและบอกถ้าเช่นนั้นลองคบกันแบบเพียงแค่ถูกใจก็พอเพียงไม่รักก็ได้ คุณมาจับแก้มควยแข็งเลยครั้งนี้มันไม่ไหวแล้วคุณก้มมองดูที่กางเกงผม ควยมันก็แข็งตุงออกมา คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็มาจับที่ควยทำตาโตแล้วจากนั้นก็ลูบไปๆมาๆ ไม่ไหวแล้วจำต้องจัดแล้ว
ลงไปเลียหีคุณหอมเป็นอย่างมากมันเป็นรสที่รู้จักดีมานาน เพียงแค่ได้เลียคุณก็ดิ้นสู้อย่างสุดเหวี่ยง ไม่ได้อยากจะมั่นใจว่าผมจะได้คนอย่างคุณมาเล่นเสียวด้วย คนดูดีมีเงินอยากได้คุณเต็มไปหมดแต่ว่าก็มิได้ ไม่คอยช้าจับคุณแยกขารวมทั้งแทงเข้าไป คุณกัดที่ศีรษะไหล่ผมแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าทำเครื่องหมายไว้ก่อนว่าพวกเราเคยได้กันแล้ว มีแบบงี้ด้วยคำกล่าวคุณซื้อใจได้จริงๆเย็ดเสร็จน้ำแตกรอบแรกพร้อม คุณนอนไม่ดิ้นหายใจหอบพูดว่ายอดเยี่ยมเสียวสุดๆผมมองคุณนอนมองเห็นนมเต็มหน้าหีเต็มตาไม่ไหวแล้ว เพียงแค่ 5 นาทีผมก็จัดคุณอีกก็ของใหม่รสดีจำต้องต่อโดยทันทีอย่าให้นานสักครู่จะจืดชืดไป เพียงแค่ถูกใจนะเนี้ยถ้าเกิดรักจะแค่ไหน

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...