Tuesday, August 9, 2022

สำหี แวดวงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ซับไทยจะต้องกระเทือนถ้าหากพบผมเข้าไป

สำหี พวกเราเข้าใจดีว่าในหนังเอวีซับไทยนั้นเพศชายแต่ละคนเขาจะเย็ดได้นาน สุราหลายๆคนสงสัยกันมาตลอดเลยเพราะเหตุไรผู้ที่เล่นหนังตัวนั้นเขาก็เลยได้มีน้ำอดน้ำทนกันมากมายขนาดนั้น สมัยเก่าก็ไม่ค่อยรู้เรื่องมากมายนะคงจะมีความรู้สึกว่าคือเรื่องของแต่ละคนกันไป แต่ว่าภายหลังอินเตอร์เน็ตได้เปิดเผยไปออกมาหมดเป็นที่เป็นระเบียบแล้วว่า สำหี ต้องการจะเก่งเสมือนดารานำชายหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็จะต้องมาใช้ยาตัวนี้หรือใช้สมุนไพรตัวนั้น เป็นที่รู้กันเลยว่าเขาก็มิได้เก่งเลยอยู่นานเป็นชั่วโมงด้วยตัวเขาเองแต่ว่าเป็นเพราะว่าเขามีตัวช่วยนั่นเอง

เมื่อเป็นอย่างงี้ก็ไม่ได้ยากอะไรเลยที่จะหามาทดลองเล่นดูบ้างทดสอบจากผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงดูซิ ชุดละ 30-40 บาทเอามาทดลองดูก่อนว่ามันจะเป็นจริงอย่างที่เขาว่าไหม พวกเราจะได้เล่นบทผู้แสดงนำชายหนังโป้หนังผู้ใหญ่แบบสมใจนึกหรือเปล่า แต่ว่าที่ดีเยี่ยมที่สุดก็คือพวกเรามิได้ไปทดลองกับผู้ใดกันแน่ตรงไหนพวกเราได้เล่นเสียวกับแฟนแล้ว หนแรกที่ได้เล่นกับคุณพวกเรามิได้บอกอะไรกับคุณเลย ทำเสมือนทุกวี่วันที่คอยได้เล่นเสียวกันเสมอๆ เชิญคุณดูหนังโป๊ซับไทยเสียหน่อยจึงค่อยๆให้ตัวยานั้นออกฤทธิ์ศึกษาเล่าเรียนมาดีแล้วรอคอยจังหวะสัก 20-30 นาที พวกเราก็จะได้พักอย่างเต็มเปี่ยม แต่ว่าเนื่องจากว่าไร้เดียงสายังศึกษาเล่าเรียนมาไม่ดีเพียงพอ ทีแรกของพวกเราประสบความล้มเหลวสักเท่าไหร่ผู้แสดงนำชายหนังเอวีนั้นไม่ถึงฝั่งฝัน ไม่เกิน 3 นาทีก็เสร็จแล้วถึงได้ทราบว่ายาตัวนี้ไม่จริงไปโทษตัวใหญ่ แต่ว่าพอใช้มาศึกษามองอีกทีเอานั้นทำผิดแบบที่เขากำหนดมาเอง ของอย่างงี้มันจะต้องมีการแก้ตัว

จัดมาอีกวันกับความสมบูรณ์อย่างมาก สำหี เปิดดูหนังโป๊และจากนั้นก็เล่นเสียวให้กับคุณก่อนรอเวลาให้ยาวนานอีกนิดใช้จังหวะนี้ให้คุณนั้นดูหนังโป๊นำหน้าไปก่อนแล้วหลังจากนั้นก็เลียหีคุณ ให้คุณมีความต้องการอย่างมากร่างกายวันนี้เริ่มรู้สึกไม่เหมือนกันกับเมื่อวานนี้อาการอย่างนี้เสมือนที่พวกเราไปอ่านมาในอินเตอร์เน็ตว่ามันพร้อมอย่างมากแล้ว ก็จะกลับคุณแบบไม่รอคอยช้าเปิดดูหนังโป๊ไปพร้อมเรื่องหนังอาร์ที่มีความช้านานนับชั่วโมง แข่งขันกันให้ทราบไปเลยว่าผู้ใดจะเป็นผู้ชนะผู้ใดกันแน่จะเป็นคนถึงเส้นชัยคนในที่สุด

ด้วยความเสียวที่คุณนั้นโดนผมจัดแจงเลียหีน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว คุณมาพบควยของผมซ้ำๆแทงหีของคุณเข้าไปอีก มันก็ยิ่งมีการเสี่ยงมากขึ้นแบบไม่มีทางหมด วันนี้ผมรู้สึกตัวเองดีเลยว่ามีความเสื่อมโทรมอย่างยิ่ง แม้กระนั้นมีความคิดว่าน้ำนั้นไม่มากล้วยๆเอาเสร็จเลย ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวข้างขึ้นเรื่อยเกือบจะไม่เคยเลยที่จะกลับคุณจนถึงเหงื่อไหลไคลย้อยแบบงี้ คุณนั้นร้องครวญคร่ำไม่มีหยุดน้ำหีของคุณก็แตกออกมาจนถึงลื่นไปเสียหมดจำต้องเปลี่ยนผ้าเล่นเสียวกับคุณไปถึง 4-5 ท่า เล่นเอาเหนื่อยไม่น้อยด้วยเหมือนกัน การเป็นดารานำชายหนังโป้หนังผู้ใหญ่มันมิได้เป็นพูดง่ายๆเสียเลยมันก็เมื่อยล้าไม่น้อย แต่ว่าจะว่าไปดูแฟนผมเป็นสุขเป็นอย่างยิ่งคุณก็มีเหงื่อมากพอๆกับผมนอนยิ้มแบบเป็นสุข แผนที่คุณจะไม่มีแรงไม่สู้คุณกลับบอกยอดเยี่ยม ถ้าเกิดพบแบบงี้อีกก็จะเอาอีก แปลงเป็นว่าคุณนั้นสู้ไม่ถอยแต่ว่าผมถอยไม่ไหวแล้วอ่อนหมดแล้ว

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...