Monday, August 8, 2022

โดจินxxx ความรู้สึกเสียวมันมีได้ทุกแห่ง ไม่เว้นหากแม้ช่วงอยู่บนรถยนต์

โดจินxxx ความรู้สึกเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกแห่งไม่เว้นถึงแม้ช่วงไหนเลย แล้วก็เวลานี้มันก็เป็นตอนในเวลาที่ผมกำลังขับรถยนต์ผมก็ไม่คิดเช่นเดียวกันว่าคุณนั้นจะมีผลให้กับผม
สวัสดีครับต้องการจะมาเล่าของตัวผมเองสักน้อย โดจินxxx มันเป็นตอนๆจังหวะที่ผมต้องการจะมีอะไรกับคุณพอดิบพอดี ผมไปรับคุณกลับไปอยู่ที่บ้านตามธรรมดาขณะนี้พวกเราเรียกว่าข้าวใหม่ปลามันก็คงไม่ผิด ถึงแม้พวกเราจะเป็นคนรักกันมาก็ 6 เดือนแม้กระนั้นก็พึ่งจะเปิดใจได้เล่นเสียวกันเพียง 2 อาทิตย์ เดี๋ยวนี้มันก็เลยออกจะชิดกันสักนิดสักหน่อย วันนี้ผมมีอารมณ์ค่อนข้างจะมากมายมันบางทีอาจจะเป็นจากเมื่อคืนนี้ที่ผมมิได้เล่นเสียวกับคุณ แล้วผมก็จัดแจงดูหนังโป๊ออนไลน์แล้วชักว่าวน้ำแตกไป 2 รอบก็รู้สึกยังไม่ค่อยพอเพียงเยอะแค่ไหน วันนี้พอใช้ได้มองเห็นหน้าคุณมันก็เกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นสุดกำลังเลยโดยทันที
ขึ้นรถมาได้ผมประสานมือคุณมาจากที่กางเกงของผม มันก็ไม่ใช่คนเก่งปกติเนื่องจากว่ามันควยที่หนักแน่นแอบซ่อนอยู่ข้างใน คุณมองหน้าผมรวมทั้งยิ้มบีบมันเล่นบันเทิงใจ ในเวลานี้มันก็เริ่มมืดแล้วแล้วทางที่พวกเรากลับมันก็มิได้มีอะไรมากมาย ผมก็แกล้งบอกกับคุณว่า เมื่อคืนนี้ดูหนังโป๊แบบที่เขาจัดเสียวกันในรถยนต์ด้วย และก็ยิ้มให้กับคุณ คุณก็มิได้กล่าวอะไรมากมายก่ายกองนะคุณสลัดผมไปๆมาๆรวบผมนิดหน่อยและก็ก้มตัวมาอยู่ที่หว่างขาของผม รูดซิปกางเกงของผมออกและหลังจากนั้นก็ค่อยๆแงะมันออกมาคุณก็คงมีอารมณ์ไม่ได้อยากต้องการจะเล่นเสียวกับผมไม่น้อยด้วยเหมือนกัน ผมมิได้ขอร้องอะไรให้กับคุณ แล้วคุณก็อมและก็ดูดเล่นเสียวให้กับผม ทำให้กับผมจนถึงท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกติดอยู่ปากของคุณ อารมณ์ผมนั้นมันสุขสบายอ่อนมือไม้อ่อนพอสมควรเช่นกัน ไม่คิดเช่นกันว่าคุณจะมีผลให้กับผมแต่ว่าสิ่งที่มันมิได้คิดเอาไว้ก่อนหรือคุณก็คงจะตั้งอกตั้งใจอยู่แล้วมันก็คือ โดจินxxx คุณลืมไปว่าหากมันแตกค้างปากคุณจะทำเช่นไรแล้วคุณ ก็รีบคืนมันลงไปพร้อมทั้งกินน้ำเข้าไป ต่อจากนั้นคุณก็กล่าวว่ามิได้คิดประเด็นนี้ไว้ก่อนเลยไม่เคยทราบว่าจะแตกเร็วแบบงี้
พวกเราต่างคนต่างแฮปปี้แล้วหลังจากนั้นก็หัวเราะกันไปต่อจากนั้นผมก็สบายตัวโดนคุณทำผมกระทั่งน้ำแตก แม้กระนั้นคุณกลับบอกให้ผมฟังว่าเสร็จและก็จำต้องทำให้คุณบ้าง จะรับประทานกาแฟหรือรับประทานยาโด๊ปใดๆจำเป็นต้องไปจัดแจงให้คุณด้วย ไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้วสักครู่กลับไปอาบน้ำอาบหนองพวกเราก็เพียงพอจะมีอารมณ์แล้วก็มีความมีชีวิตชีวาขึ้นมาประเดี๋ยวเล่นให้คุณต่อได้อย่างแน่แท้ ในใจผมก็มีความคิดว่าคุณก็น่าจะมีอารมณ์ไม่ได้อยากต้องการจะเล่นเสียวไม่น้อย หรือเมื่อคืนนี้ก็บางครั้งก็อาจจะเป็นแบบผมเป็นนอนดูหนังโป๊รวมทั้งตกปลาช่วยเหลือตัวเองไปบางครั้งก็อาจจะเป็นอย่างนั้นก็เป็นได้แม้กระนั้นมันคงจะไม่เสร็จเลย เมื่อต่อด้วยวันนี้กันเต็มกำลังสักนิดสักหน่อย ก็คนมันเข้าใหม่ปลามันจะให้ทำยังไง

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ เพื่อนฝูงลูกก็เด็ดไม่แพ้คนแก่

หนัง18+ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าเด็กปัจจุบันนี้จะตัวโตแล้วก็สวยกันขนาดนี้ ขนาดว่าพวกเราก็มีลูกมาแล้วถึงจะมีลูกสุดแต่ก็ยังไม่หมดไฟแล้วข...